Yasuy chửi công chúng khi xen vào chuyện con rơi của mình?

msstit msstit @msstit

Yasuy chửi công chúng khi xen vào chuyện con rơi của mình?

(Giải trí) Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy.

01/10/2014 01:04 PM
24,359

 

Scandal ầm ĩ nhất của showbiz những ngày qua chính là việc Yasuy thừa nhận có con rơi. Sự việc này từng nổi đình nổi đám khoảng hai tháng trước nhưng Yasuy khi đó đã lên tiếng phủ nhận.

Thế nhưng, bất ngờ khi hai ngày trước, Yasuy bỗng lên tiếng thừa nhận cậu con trai kia chính là con ruột của mình và mình từng có ý định nuôi con nhưng không thể thực hiện được.

Yasuy chia sẻ: "Tôi không nhận tôi đúng. Tôi thật sự rất xin lỗi vì phút giây nông nỗi vừa qua. Nói thật tôi cũng là con người, sức chịu đựng tôi cũng có giới hạn. Nhưng thật sự tôi không nói ra thì mọi người không nhìn nhận đúng về con người tôi. Nếu mọi người có thể bênh vực người khác thì tôi có thể sẽ cam chịu nhiều hơn nữa".

Ngược lại với Yasuy, cô gái đã sinh con cho Yasuy lại cho biết cô từng mang con đến cho Yasuy nhưng bị xua đuổi, từ chối nhận con và cô đã rất sốc trước hành động của người ca sĩ này.

Trước những diễn biến bất ngờ của sự việc, rất nhiều ý kiến đã chỉ trích Yasuy khi cho rằng anh là người thiếu trách nhiệm và hình tượng của nam ca sĩ cũng bị sụp đổ khi Yasuy vốn được coi là ca sĩ ngoan và chân thật nhất showbiz.

Bất ngờ, trên trang cá nhân của Yasuy xuất hiện những lời lẽ không khác gì chửi những người chê trách mình: "Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi. Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền không có chút cái nick Name idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu".

Nhiều người cho rằng, những câu nói khó chấp nhận này là do anh bị hack facebook. Thực hư có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý