Yasuy khiến bạn gái có con rồi "quất ngựa truy phong"?

biettuot biettuot @biettuot

Yasuy khiến bạn gái có con rồi "quất ngựa truy phong"?

(Giải trí) Nhiều người khẳng định nam ca sĩ bị tố ăn chơi rồi trối bỏ trách nhiệm chính là Yasuy.

22/07/2014 03:35 PM
17,012

 

Mới đây, một trang tin đăng tải bài viết với nội dung: "Showbiz Việt: Ca sĩ X bị tố "bỏ con, chạy lấy người" gây xôn xao dư luận.

Yasuy khiến bạn gái có con rồi "quất ngựa truy phong"?

Yasuy và bức hình được cho là bạn gái cũ và con của nam ca sĩ này.

Nội dung bài viết phản ánh chuyện tình cảm của một chàng ca sĩ, từng đạt ngôi vị quán quân trong một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam. Sau thời gian yêu nhau mặn nồng, hai người đã đi quá giới hạn và dẫn đến việc cô nàng mang thai. Nhưng sau khi cả hai quyết định giữ lại đứa bé, cùng nhau chung sống hạnh phúc thì bất ngờ nam ca sĩ kia bất ngờ thay đổi và bỏ bê người yêu đang bụng mang dạ chửa. Thậm chí là tìm cách tránh mặt khi liên tục tắt máy điện thoại và lẩn trốn mỗi khi cô nàng tìm đến.  

Có lần, cô bạn gái tìm đến nhà nam ca sĩ này và nói đã quá mỏi mệt và không muốn nuôi con, nam ca sĩ tại đã thẳng thừng trả lời rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho, "có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!", cô gái nghẹn ngào nói.

Yasuy khiến bạn gái có con rồi "quất ngựa truy phong"?

Và sau những tháng ngày mang thai vất vả rồi sinh con và nuôi con một mình. Cuối cùng cô nàng quyết định tiết lộ về người đàn ông bội bạc này.

Theo thông tin cô gái kể thì chàng ca sĩ từng là người yêu của cô và là cha đứa trẻ là quán quân của một cuộc thi âm nhạc, chàng ca sĩ được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà ngược lại được hàng triệu khán giả đã yêu thích và nhắn tin bình chọn bởi sự ngây thơ, chất phác.

Chính những thông tin này đã khiến khán giả lập tức nghĩ đến Yasuy - quán quân Vietnam Idol 2012 và cho rằng chàng trai bị "tố" trong câu chuyện không ai khác mà chính là anh.

Theo như thông tin từ bài viết này, thì người yêu cũ của Yasuy đã sinh con vào đầu năm 2014 và cu cậu hiện đã được 6 tháng tuổi. Hai mẹ con đang sinh sống nhờ trong căn nhà của người thân ở TP.HCM.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý