Yaya Trương Nhi hóa Lý Mạc Sầu gợi cảm trong sắc đỏ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Yaya Trương Nhi hóa Lý Mạc Sầu gợi cảm trong sắc đỏ

(ĐSPL) Chọn trang phục dỏ trong nền tuyết trắng xóa. Trương Nhi lột tả trọn vẹn khí chất lạnh lùng, băng giá của Lý Mạc Sầu qua biểu cảm gương mặt sắc lạnh cùng ánh mắt đượm buồn, ẩn chứa nhiều tâm sự.

26/01/2015 09:46 PM
758

 - Ảnh 1Phóng to

Nổi tiếng từ vai diễn trong nhà có năm nàng tiên, Yaya Trương nhi gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng cùng ngoại hình xinh đẹp và chiều cao lí tưởng.

 - Ảnh 2Phóng to

Không ồn ào như các diễn viên khác hay chọn cách đi lên bằng những scandal, Trương Nhi chọn cách vươn lên bằng những vai diễn thể hiện cái tôi trong diễn xuất của bản thân.

 - Ảnh 3Phóng to

Với bộ ảnh mới, Trương Nhi không chọn nàng Tiểu Long nữ để hóa thân mà lại chọn ma nữ Lý Mạc Sầu, vì cô bị ấn tượng với cá tính dám yêu dám hận, hết lòng vì tình yêu nhưng có phần cố chấp của nhân vật này. 

Video tham khảo:

Lý Mạc Sầu của Tân thần điêu đại hiệp 2014 đẹp mê hồn

 - Ảnh 4Phóng to

Sự mạnh mẽ nhưng bi thương, sự cuồng nhiệt đếnn bất chấp của Lý Mạc Sầu khiến cả cuộc đời cô trở nên bi kịch. Đây là điều khiến Trương Nhi ấn tượng vì trang phục này.

 - Ảnh 5Phóng to

Trương Nhi cho biết, cô muốn thực hiện một bộ ảnh mang đậm chất cổ trang về một nhân vật mình yêu thích. Vì những bộ ảnh trước đây của cô đã hiện đại và sexy quá nhiều, Cô muốn mang đến một hình ảnh mới cho khán giả.

 - Ảnh 6Phóng to

Người yêu nhỏ bé của Lương Bằng Quang hiện đang có khá nhiều dự án phim mới. Đặc biệt là trong dịp tết này, cô sẽ có hai phim ra mắt: Quý tử bất đắc dĩ và Ám ảnh.

 - Ảnh 7Phóng to

 - Ảnh 8Phóng to

NHÃ HƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý