Yến Nhi: Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ nên đừng "ăn không nói có"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Yến Nhi: Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ nên đừng "ăn không nói có"

(Ngoisao.vn) Nữ ca sỹ đã vô cùng bức xúc khi liên tục có nhiều thông tin cho rằng, cô đã quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ.

23/04/2014 11:35 AM
20,280

Sau lần xuất hiện trong sự kiện của Kim Soo Hyun vào ngày hôm qua (22/4) tại Thành phố Hồ Chí Minh với gương mặt khác lạ và có phần "cứng đơ", đã có thêm nhiều thông tin cho rằng, Yến Nhi đang phải chịu hậu quả của việc quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nhiều thông tin "hỗn loạn" này, mới đây nhất, Yến Nhi đã rất bức xúc, viết một status khá dài, đáp trả những nghi ngờ xung quanh việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. 

Trong đoạn status này, Yến Nhi tỏ ra rất tức giận trước những bài báo viết rằng, cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định, việc này hoàn toàn không có thật. Cô viết: "Tài năng tôi không nhiều bằng anh chị đi trước nhưng tôi tự tin ở bản than mình vì tôi có khan giả riêng của tôi. Vẻ đẹp tôi cũng chẳng bằng ai nhưng ít nhất tôi không phải tệ hại tới mức phải phẫu thuật thẩm mỹ để cho “anh chị nhà báo” ăn không nói có như vậy. Tôi bức xúc, tủi thân và rất thất vọng về những con sâu làm rầu nồi canh như hiện nay. Mỗi lần đọc tin nói sai sự thật về mình, tôi buồn và rất muốn khóc". Cô cũng cho biết, mình đã "nhắm mắt cho qua" rất nhiều lần nhưng sự việc này đã tiếp diễn liên tục và nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như ước mơ của cô.


Yến Nhi bức xúc khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ nên muốn
truyền thông đừng "ăn không nói có"


Gương mặt "cứng đơ" và có phần "méo mó" của Yến Nhi khi xuất hiện trong sự kiện của
Kim Soo Hyun ngày hôm qua đã làm dấy lên thông tin, cô đang phải chịu
hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Sau dòng chia sẻ đầy bức xúc của Yến Nhi, Yến Trang cũng đã lên tiếng để bảo vệ em gái. Cô cho rằng, nếu việc phẫu thuật thẩm mỹ là có thực lại là một chuyện khác, còn hiện tại, Yến Nhi đang bị "vu oan", đang bị truyền thông "bóp méo sự thật". Cô cũng bày tỏ sự tức giận và xót xa cho hoàn cảnh của em gái mình.


Yến Trang cũng vừa lên tiếng bảo vệ em gái

Được biết, vài năm trước Yến Nhi từng bị tai nạn ở mắt và phải mất nhiều thời gian để chữa trị. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Yến Nhi khoảng thời gian sau đó với sự biến đổi rõ rệt về gương mặt đã làm dấy lên thông tin cho rằng, cô đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.


Nhiều người có thể nhận ra sự khác biệt của Yến Nhi theo thời gian


Tuy có rất nhiều thông tin cho rằng, Yến Nhi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ
nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý