Yến Trang bể show chung kết vì tai nạn ngã xe

msstit msstit @msstit

Yến Trang bể show chung kết vì tai nạn ngã xe

Bị ngã xe trong một chuyến lưu diễn, nữ ca sĩ Yến Trang đành vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng chương trình Ngôi sao phương Nam.

28/08/2015 12:01 PM
3,771

Nhiều khán giả "tiếc hùi hụi" cho Yến Trang vì cô là người đồng hành với Ngôi sao phương Nam từ những ngày đầu tiên, khi chương trình mới khởi động. Yến Trang cũng là người đã chứng kiến hành trình tỏa sáng của các thí sinh từ vòng tuyển sinh cho đến vòng chung kết.

   - Ảnh 1

Sự dí dỏm tự nhiên của Yến Trang, cộng với nét tinh nghịch tươi trẻ của người bạn dẫn Ngô Kiến Huy được rất nhiều khán giả yêu thích. Bản thân Yến Trang không khỏi buồn rầu vì không thể tham gia đêm thi cuối cùng, cũng là đêm đăng quang của các thí sinh.

   - Ảnh 2

Yến Trang cùng Ngô Kiến Huy hết sức ăn ý trên sân khấu

Thay thế vai trò MC cho Yến Trang trong đêm chung kết xếp hạng là MC xinh đẹp Liêu Hà Trinh. Là lần đầu tiên dẫn cặp cùng Ngô Kiến Huy, tuy nhiên trong buổi tổng duyệt chiều qua, Ngô - Liêu phối hợp khá ăn ý.

   - Ảnh 3

Ngô Kiến Huy và bạn dẫn mới - Liêu Hà Trinh

Giám khảo đêm chung kết xếp hạng Ngôi sao phương Nam bao gồm những tên tuổi nổi tiếng: Siu Black, Phương Thanh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ và ngôi sao ca nhạc hải ngoại Nguyễn Hưng.

Ngoài Nguyễn Hưng lần đầu tham gia chương trình, các giám khảo còn lại đều từng có mặt trong các đêm thi trước của chương trình. Sự góp mặt trở lại của các giám khảo khách mời hứa hẹn làm cho đêm thi hấp dẫn, sinh động và nhiều màu sắc hơn.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Các giám khảo của Ngôi sao Phương Nam

Phương Thanh trực tính và thường “kích động” thí sinh quậy hết cỡ trên sân khấu sẽ ngồi ở thế đối lập với Dương Triệu Vũ - điềm đạm nhưng luôn chỉ ra khuyết điểm và cách khắc phục chuyên môn cho thí sinh; Siu Black tưởng xuề xòa nhưng cực kỳ “dè xẻn” điểm số sẽ trái ngược với Đoan Trang nhìn khó tính mà cực kỳ hào phóng khi cho điểm.

Sự góp mặt của Nguyễn Hưng cũng sẽ giúp các thí sinh có thêm kinh nghiệm ca hát và vũ đạo. Do đang lưu diễn ở nước ngoài, không về kịp nên ca sĩ Đan Trường sẽ vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý