Yến Trang gặp tai nạn trên đường lưu diễn

biettuot biettuot @biettuot

Yến Trang gặp tai nạn trên đường lưu diễn

Do bị té xe trong một chuyến lưu diễn, Yến Trang vắng mặt trong chung kết ‘Ngôi Sao Phương Nam’. Bản thân Yến Trang cảm thấy buồn vì không thể tham gia đêm cuối.

29/08/2015 12:30 PM
2,033

Do bị té xe trong một chuyến lưu diễn, Yến Trang sẽ vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng của chương trình “Ngôi Sao Phương Nam” được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h tối nay, ngày 28/8/2015 trên kênh THVL1.

 0

Yến Trang bỏ show vì gặp tai nạn

Nhiều khán giả cảm thấy rất tiếc cho Yến Trang vì cô là người đã đồng hành với “Ngôi Sao Phương Nam” từ những ngày đầu tiên, khi chương trình mới khởi động. Yến Trang cũng là người đã chứng kiến hành trình tỏa sáng của các thí sinh từ vòng tuyển sinh cho đến vòng chung kết. Sự dí dỏm và tự nhiên của Yến Trang, cộng với sự tinh nghịch, tươi trẻ của Ngô Kiến Huy - người bạn dẫn của cô trong chương trình, được rất nhiều khán giả yêu thích.

 5

Bản thân Yến Trang cũng cảm thấy rất buồn vì không thể tham gia đêm thi cuối cùng cũng là đêm đăng quang của các thí sinh.

 1

Thay thế vai trò MC cho Yến Trang trong đêm chung kết xếp hạng sẽ là MC xinh đẹp Liêu Hà Trinh. Đây cũng là lần đầu tiên Liêu Hà Trinh dẫn cặp cùng với Ngô Kiến Huy. Dẫu vậy, trong buổi tổng duyệt chiều qua, cả hai phối hợp khá ăn ý.

 2

Đêm chung kết xếp hạng “Ngôi Sao Phương Nam” sẽ là đêm thi tranh tài gay cấn của 3 thí sinh: Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Chí Thành và Lê Vũ Phương. Vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác, sự có mặt của cả 3 trong đêm thi cuối cùng của chương trình hoàn toàn xứng đáng. Mỗi thí sinh đều có khả năng trở thành Quán quân đầu tiên của chương trình này.

 3

Giám khảo đêm chung kết xếp hạng "Ngôi Sao Phương Nam" bao gồm những tên tuổi nổi tiếng như: Siu Black, Phương Thanh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ và ngôi sao ca nhạc hải ngoại Nguyễn Hưng. Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết xếp hạng "Ngôi Sao Phương Nam" với một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Quang.

 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý