Yến Vy-hồng nhan truân chuyên mở đầu scandal sex Vbiz giờ ra sao?

msstit msstit @msstit

Yến Vy-hồng nhan truân chuyên mở đầu scandal sex Vbiz giờ ra sao?

Đang có một sự nghiệp nghệ thuật sáng lạn, cuộc đời nữ diễn viên xinh đẹp Yến Vy bất ngờ sụp đổ chỉ vì cuốn băng quay cảnh phòng the bị chính người tình của cô phát tán với mục đích trả thù.

12/06/2015 02:06 PM
35,555

Sở hữu một hình thức xinh đẹp, gương mặt trong sáng, cuốn hút, Yến Vy lọt “mắt xanh” của rất nhiều các sản phẩm băng đĩa ca nhạc, phim truyền hình và cả điện ảnh lúc bấy giờ. Một số phim được cô tham gia như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…

Ngoài đóng phim, Yến Vy còn đi hát và làm mẫu ảnh. Thật hiếm có một nghệ sĩ trẻ lại sở hữu nhiều khả năng đa dạng đến vậy. Nếu không có cú “sốc” lớn trong đời sống riêng tư, chắc chắn giờ đây, Yến Vy đã có một sự nghiệp dày dặn với nghệ thuật và được tự hào với cuộc đời chứ không phải sống cảnh tha hương, trốn tránh dư luận như bây giờ.

Đó là thời điểm năm 2005, dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên mạng. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ bị lộ cảnh "phòng the" nên có thể nói, nó là một cuộc “chấn động”. Khi bị bắt, Phan Thanh Tòng khai, việc quay clip chỉ là để làm kỷ niệm, nhưng sau đó anh ta đã cho bạn mượn xem và bị người này truyền tay đến người khác.

Nhưng ai là người phát tán nó lên mạng thì anh ta không biết và cũng không trực tiếp làm điều này. Thời đó, báo chí đưa tin, Phan Thanh Tòng bị giam ở nhà giam Chí Hòa, nhưng sau đó, anh ta có bị kết án và đền tội ra sao thì đã không còn thấy báo chí đưa tin.

   - Ảnh 1

Yến Vy tại thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp.

Dù yêu nhau và có thời gian chung sống cùng nhau, nhưng theo lời khai của Yến Vy sau đó được cô tiết lộ rằng: “Trong thời gian quen nhau, anh ta đã nhiều lần mắng chửi, ghen tuông và đánh đập tôi vô cớ. Có lần vào mùng 2 Tết năm 2001, anh ta đã đánh tôi ngay ngoài đường và không chở tôi về nhà. Sự việc này cũng đã được công an địa phương nơi tôi ở lập biên bản. Ngoài ra, mỗi lần anh ta đến phim trường đón tôi, vẫn thường hay quậy phá, ghen tuông trước sự chứng kiến của nhiều người, tôi chụp hình với khán giả anh ta cũng không cho”.

Với bản tính ghen tuông này nên khi Yến Vy nói chia tay, cô cho biết, “nếu tôi bỏ anh ta thì anh ta sẽ tung cuốn phim ra để hãm hại cuộc đời và sự nghiệp tôi”. Và câu chuyện xảy ra sau đó đã đi theo đúng ý của Thanh Tòng. Yến Vy hoàn toàn bị suy sụp và mất hết sự nghiệp chỉ vì một phút nông nổi.

Thay vì xem đó là một tai nạn để đứng lên làm lại từ đầu thì Yến Vy lại trượt dài thêm, khiến cho cuộc sống của cô trở nên bi đát hơn. Chỉ sau cú sốc đó một thời gian ngắn, Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp ở TP HCM. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1500 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

   - Ảnh 2

Sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng, Yến Vy lẽ ra đã có một cuộc sống đàng hoàng chứ không phải trong cảnh tha hương, trốn tránh như hiện nay.

Cô từng tâm sự rằng: “Sau scandal, tôi đã bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất thậm tệ. Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa. Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này”.

Bị xã hội tẩy chay, người thân đau buồn xa lánh... phải chăng là nguyên nhân khiến Yến Vy tiếp tục trượt dốc? Thời điểm đó, cũng có một số đạo diễn vẫn mong muốn cộng tác với cô, như đạo diễn Hà Sơn đã mời Yến Vy vào phim “Trung úy”. Nhưng do bị dư luận khi đó khá khắt khe chứ không cởi mở như bây giờ nên sự mở lòng này của đạo diễn Hà Sơn đã khó được chấp nhận. Các dự án khác của cô cũng bị chấm dứt vì sợ bị ảnh hưởng. Khó khăn trong việc lập nghiệp ở trong nước, Yến Vy nhận được rất nhiều lời mời qua Mỹ biểu diễn, nhưng để xin được visa lại không dễ dàng với cô nên các chương trình được thực hiện cũng rất nhỏ giọt.

Khoảng thời gian bị đưa đi phục hồi đã khiến Yến Vy có dịp chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời trượt dốc của mình. Cô từng tâm sự với một tờ báo được phỏng vấn độc quyền khi đó rằng: “Tôi chưa biết sẽ làm gì sau khi ra trại. Trong tôi bây giờ chỉ có hai suy nghĩ: Một là sẽ bỏ xứ đi thật xa để không ai biết mình nữa, một là sẽ vượt qua tất cả để làm lại từ đầu. Nhưng tôi không biết mình có vượt qua nổi hay không và mọi người có rộng lòng cho tôi cơ hội hay không?”.

   - Ảnh 3

Yến Vy từng có nhiều cảnh mặc áo cưới trong phim khá hoành tráng, nhưng đến đám cưới của chính cô lại diễn ra khá lặng lẽ.

Scandal liên tiếp của Yến Vy từng khiến cha cô- vốn là một nhà giáo hoàn toàn sụp đổ. Không chịu nổi áp lực, búa rìu từ dư luận, ông qua đời khi mới ngoài 50 tuổi. Sau cái chết của người cha, Yến Vy cùng mẹ và hai em phải dọn nhà đi nơi khác.

Trong một lần dự sinh nhật của người bạn thân, Yến Vy đã gặp được người đàn ông đích thực của đời mình, người đã can đảm kéo cô ra khỏi vũng lầy tăm tối khi đó. Anh tên là Nguyễn John Ngọc, Việt kiều và là chủ của một tiệm nail ở Caliornia, Mỹ. Sau bao sóng gió đời tư, cuối cùng thì Yến Vy cũng tìm được bến đỗ. Đám cưới của họ diễn ra sau đó không lâu, bình dị và đơn giản để tránh gây sự chú ý với công chúng.

Từ sau khi kết hôn, Yến Vy cũng trở nên “mất tích”. Một vài thông tin nói rằng, hiện cô đã có một cuộc sống hạnh phúc bên trời Tây, thỉnh thoảng về Việt Nam thăm mẹ nhưng rất lặng lẽ nên ngay cả người trong nghề cũng không biết thêm thông tin gì về cô.

Theo Mộc Miên (Báo Gia đình & Xã hội)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý