Yêu cầu báo cáo vụ người mẫu bán dâm Hồng Hà trở lại sàn diễn

mimixinh mimixinh @mimixinh

Yêu cầu báo cáo vụ người mẫu bán dâm Hồng Hà trở lại sàn diễn

Hơn 1 tháng sau ngày bị bắt vì bán dâm tại Hà Nội, người mẫu Hồng Hà xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Cô tươi cười làm dáng với các phóng viên với tấm biển ghi dòng chữ We are leaders (Chúng tôi là người dẫn đầu) cùng hai người mẫu khác.

03/07/2012 10:54 PM
2,453

>> PCT Hội phụ nữ Hà Nội: 'Ủng hộ công khai người mua dâm'
>> Người mẫu bán dâm ngàn đô bị ném đá khi trở lại showbiz

Người mẫu Hồng Hà tự tin khoe dáng cùng đồng nghiệp trong một sự kiện tại TP.HCM ngày 28/6.

Những tấm ảnh này sau đó đã được báo chí đăng tải và gây nên sự phản đối trong dư luận. Trước sự việc này, ông Phạm Đình Thắng, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH–TT-DL cho biết, theo quy định tại chỉ thị Chỉ thị 65/CT-BVHTTDL về việc chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn, trình diễn thời trang thì sau khi bị bắt và xử lý về việc bán dâm, Hồng Hà sẽ không được biểu diễn trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, thời gian bị cấm biểu diễn là bao lâu sẽ do Sở VH-TT-DL TPHCM quyết định.

Ngay khi nắm được thông tin Hồng Hà biểu diễn trong chương trình trên, Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu Sở VH-TT-DL TPHCM báo cáo bằng văn bản gửi cho Cục. Ông Thắng cũng cho biết thêm, nếu trong sự kiện này, Hồng Hà đến với tư cách khách mời mà không tham gia biểu diễn thì đơn vị tổ chức không phải xin phép về phần biểu diễn của cô.

Tuy nhiên, Hồng Hà đã tham gia biểu diễn trong chương trình, vì vậy sở VH-TT-DL TPHCM phải có trách nhiệm báo cáo về vụ việc. Trao đổi bằng điện thoại chiều 3/7, ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TPHCM cho biết đã nghe phản ánh về vụ người mẫu Hồng Hà. Hiện thanh tra Sở vẫn đang kiểm tra lại sự kiện tổ chức có sự tham gia của người mẫu Hồng Hà và người mẫu này có biểu diễn hay chỉ tham gia với tư cách khách mời.

Theo NLĐ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý