Yêu cầu chồng có bồ vì... ‘yêu’ quá khỏe

remember1 remember1 @remember1

Yêu cầu chồng có bồ vì... ‘yêu’ quá khỏe

Tôi chỉ muốn bác sĩ chữa cho anh ấy yếu đi, nếu anh ấy cứ khỏe và ham muốn vô độ như thế này, tôi sợ mình chết vì bệnh kín mất.

07/03/2012 06:30 PM
1,088

“Tôi chỉ muốn bác sĩ chữa cho anh ấy yếu đi, nếu anh ấy cứ khỏe và ham muốn vô độ như thế này, tôi sợ mình chết vì bệnh kín mất”.

>> Đoán khả năng sex của nàng qua nhũ hoa
>> Chồng bắt sex 1 tuần 6 lần
>> ‘Đẳng cấp’ sex nhiều lần một đêm

Đó là lời than thở của người vợ muốn nhờ bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết (Trung tâm chăm sóc sức khỏe huyện Gia Lâm đặt tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang – Long Biên, Hà Nội) chữa bệnh “khỏe quá” cho chồng.

Trong đời làm bác sĩ của mình, bác sĩ Quyết chỉ chữa bệnh cho người bệnh khỏe lên chứ ai đời lại chữa bệnh cho người khỏe yếu đi như yêu cầu của chị vợ kia.

Nhưng quả thực, ai rơi vào hoàn cảnh của chị cũng đều có mong muốn như vậy.

Chồng càng già càng sung

Người phụ nữ đã ngoài 40 tuổi, người chồng 51 tuổi. Cả hai vợ chồng đều là cán bộ nên họ rất tế nhị và kín kẽ. Người vợ là chị Mai Thị Hương Quỳnh (Long Biên, Hà Nội).

Chị Quỳnh than thở hai vợ chồng chị đã có hai cô con gái lớn. Các cháu đều học đại học tại Quy Nhơn và TP.HCM. Nhà chỉ còn hai vợ chồng son. Buổi chiều, mỗi khi tan sở chị lại bận rộn cơm nước phục vụ chồng.

Con cái đã lớn nhưng chuyện phòng the của vợ chồng chị cũng không hề phai nhạt mà ngày càng nồng nhiệt. Tuy nhiên, khoảng hai năm trở lại đây, chị thấy chồng mình sung mãn hẳn. “Không phải là tôi yếu đi không chiều được chồng, anh ấy khỏe và luôn thèm khát sex.

Có những tối vừa ăn cơm xong anh ấy đã ôm vợ kéo vào phòng ngủ để thỏa mãn cơn thèm. Mỗi tối người chồng đều phải được đáp ứng mới có thể nằm yên ngủ. Không được chiều chuộng chuyện ấy thì người vợ cũng không thể ngủ yên với chồng.

Mặc dù đã 50 tuổi, đầu điểm ánh bạc nhưng chồng chị Quỳnh còn khỏe hơn cái thuở 28, 30. Nếu chỉ nghiện sex thông thường là việc thỏa mãn thì đối với chị Quỳnh mọi thứ cũng không quá nặng nề như vậy.

Tuy nhiên, chồng chị nhiều khi còn thể hiện như kẻ biến thái trong tình dục, cào cấu vợ như một con vật khát máu trước miếng mồi ngon.

“Già rồi mà anh ấy còn học cả những cách làm tình trong phim sex, anh ấy nghiện quan hệ bằng miệng và luôn dằn vợ ra bất kỳ khi nào cơn sex lên” –chị Quỳnh nói trong nước mắt.

Theo như lời của chị Quỳnh nguồn cơn của căn bệnh cuồng dâm ở chồng chị có thể là do nghiện sex ảo. Chồng chị làm cán bộ văn phòng nên công việc cũng rất nhàn, phòng lại chỉ có mấy ông với nhau nên chị nghi ngờ chồng nhiễm chứng nghiện này có thể từ những lời nói đùa giỡn nhau của mấy ông đồng nghiệp.

Thời gian đầu, có ngày về chồng chị còn khoe học được kiểu mới ở trên phim và bắt vợ thực hành luôn “Ngày còn trẻ thì chả đổ đốn như vậy, bây giờ già rồi còn bắt vợ học làm tình như phim sex thì ai chịu nổi”.

Chỉ ước chồng cặp bồ

Điều lạ ở người chồng của chị Quỳnh là anh sợ đi với những người đàn bà khác. Có lần chị Quỳnh đặt vấn đề với chồng “Anh có thể tìm một người phụ nữ trẻ hơn, đừng làm khổ em nữa em không chịu nổi” thì anh ta lắc đầu “anh sợ mắc bệnh và ảnh hưởng đến các con”.

Lúc đó, chị Quỳnh vui lắm nhưng mỗi khi màn đêm buông xuống là chị thấy sợ chồng.

Những ngày chu kỳ kinh nguyệt, chị phải chiều chồng bằng miệng. Nếu không thì anh ấy sẽ dằn vặt chị, cấu véo khiến chị ngủ cũng chẳng được yên.

Tuy nhiên, khi “no nê” xong thì chồng chị lại rất ân cần với vợ. Thậm chí, anh không ngần ngại mua những bộ đồ lót gợi cảm tặng vợ, mua những đồ ăn bồi bổ sức khỏe vợ chồng để phục vụ chuyện chăn gối của họ.

Chị Quỳnh lặn lội đến tìm bác sĩ, bỏ hết những điều tế nhị trong chuyện vợ chồng chị cởi mở cầu cứu bác sĩ hãy chữa cho chồng mình yếu hơn.

“Chỉ cần chồng em trở lại cái độ tuổi thanh xuân, tuần gần gũi với vợ 3,4 lần là em cảm thấy đủ. Nếu cứ phải đáp ứng chồng mỗi khi cơn nghiện của anh ấy nên em sợ mình cũng mắc bệnh mất” – chị Quỳnh tâm sự.

Theo như chuyên gia tâm lý tại trung tâm chị Quỳnh và chồng có thể đến các trung tâm điều trị tâm lý nam khoa để các bác sĩ kiểm tra sức khỏe nam khoa của chồng và có hướng điều trị tích cực hơn bằng biện pháp tâm lý trị liệu.

Theo Bảo Anh
Phunutoday

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý