Yêu cầu mua “bún và nước riêng biệt”, cách đóng gói đặc biệt của ông chủ khiến khách hàng kinh ngạc

sakura1 sakura1 @sakura1

Yêu cầu mua “bún và nước riêng biệt”, cách đóng gói đặc biệt của ông chủ khiến khách hàng kinh ngạc

Yêu cầu chủ sắp “bún và nước riêng biệt”, ông chủ “bá đạo” lại sử dụng cách đóng gói đặc biệt khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

05/10/2017 02:11 PM
2,122

Khi mua bún, phở ngoài hàng về nhiều khách hàng thường yêu cầu chủ quán sắp riêng từng món. Tuy nhiên, thay vì đóng gói thành 2 túi khác nhau, ông chủ “bá đạo” lại sử dụng cách đóng gói đặc biệt khiến dân mạng hết lời khen ngợi.

Yêu cầu mua “bún và nước riêng biệt”, cách đóng gói đặc biệt của ông chủ khiến khách hàng kinh ngạc - Ảnh 1Phóng to

Cách đóng gói bát bún "bá đạo" của chủ quán.

Sau khi khách hàng yêu cầu đóng gói bát bún mang về thành 2 túi khác nhau. Ông chủ người Thái Lan đã sáng tạo ra cách đóng gói đặc biệt khiến cư dân mạng không hết lời khen ngợi. 

Thay vì cho vào 2 túi riêng biệt, chủ quán đã cho nhân bát bún vào túi và buộc lại bằng dây chun. Sau đó ông đổ nước vào phần trên của túi. Và cách buộc túi kỳ lạ của ông đã khiến nước không thể chảy xuống dưới.

Yêu cầu mua “bún và nước riêng biệt”, cách đóng gói đặc biệt của ông chủ khiến khách hàng kinh ngạc - Ảnh 2Phóng to

Nước không hề chảy xuống phía dưới.

Sau khi nhận được bát bún từ chủ quán, vị khách khá sững sỡ. Hình ảnh về bát bún “2 trong 1” nhanh chóng được chia sẻ trên mạng. Cư dân mạng tỏ ra khá thích thú với cách tách bún và nước riêng của ông chủ. Không ít người đã bày tỏ sự hài hước : “ Đừng bao giờ mong nhận được hai túi đóng gói từ tiệm bún này!”, “Đây là công nghệ mới nhất để tách hai thứ ướt và khô.” “Uống nước súp trước, sau đó mới ăn đến nhân bún…”.

Bên cạnh đó không ít người đặt câu hỏi tại sao không để bún phía trên và canh ở dưới? Cũng có những người nói rằng đây chỉ là cách đóng gói hài hước của ông chủ mà thôi.

Quỳnh Chi (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý