Yêu cô chị nhưng trót lên giường với cô em

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Yêu cô chị nhưng trót lên giường với cô em

Tôi yêu cô chị nhưng lại trót lên giường với cô em. Giờ tôi không biết phải làm thế nào giữa một bên là người yêu, một bên là cô gái đã trao đời con gái cho mình.

07/10/2015 02:27 PM
3,599

Phải mất gần 1 năm trời để tôi tán đổ Vân, một cô gái duyên dáng và nữ tính. Sự phúc hậu và cách nhường nhịn của người yêu khiến cho tôi muốn lấy em làm vợ.

Chúng tôi yêu nhau được 1 năm thì tôi được cô ấy đưa về nhà giới thiệu. Trông tôi khá bảnh bao, con nhà gia giáo lại có công việc tốt, lương cao nên bố mẹ cô ấy rất ưng ý. Họ giục chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới.

Từ khi ra mắt mọi người trong gia đình Vân, tôi thường xuyên đến nhà cô ấy chơi. Bố mẹ cô ấy coi tôi như con rể. Tôi cũng xem bố mẹ, anh trai và cả em gái Vân như người thân của mình.

Em gái người yêu tôi xinh đẹp, cao ráo, sành điệu nhưng tính rất ngang bướng. Họ khác nhau về cả ngoại hình lẫn tính cách. Ban đầu, tôi cũng khá vui vẻ khi được em gái Vân tiếp cận. Thậm chí tôi còn giúp đỡ cô ấy làm đồ án tốt nghiệp đại học, chở cô ấy đi học đàn khi Vân bận việc. Thế nhưng, nhiều lúc em gái người yêu có những hành động thân thiết quá mức khiến tôi ái ngại.

Một lần đang chở em gái Vân đi học đàn về, bỗng dưng, cô ấy ôm tôi từ phía sau. Mặc cho tôi cố gỡ tay nhưng cô ấy càng ôm chặt hơn. Cô ấy thường xuyên bảo cô đơn và rủ tôi đi chơi. Thậm chí, lúc có mặt người yêu tôi nhưng cô ấy vẫn giả vờ ngã để tôi phải giang tay ra đỡ. Tôi cố gắng né tránh hết mức nhưng cô ấy luôn tìm cách đến gần hơn.

Trong một lần bố mẹ Vân về quê ăn cỗ, bạn gái tôi đi công tác. Chỉ có một mình em gái Vân ở nhà nên cô ấy đã gọi tôi sang chơi. Tôi từ chối không sang nhưng sau đó nhận được cuộc điện thoại của bạn gái. Bạn gái nhờ tôi qua xem em gái đau bụng thế nào.

Không có cách nào từ chối. Tôi liền phi xe qua. Khi vào đến phòng của em gái Vân, tôi mới biết mình bị lừa. Biết được sự thật, tôi đã định bỏ về nhưng cô bé khóc lóc, níu kéo lại. Cô ấy bảo sợ ma. Nhưng tôi cũng kiên quyết không ở lại.

lên giường với cô em 1

Tôi đã lên giường với cô em vì không thể thắng được dục vọng của mình
(Ảnh minh họa)

Chưa ra đến cửa phòng thì cô ấy nhanh tay khóa chặt cửa. Sau đó, cô ấy ôm lấy tôi rồi nói lời yêu. Cô ấy còn tự cởi áo của mình để trao đời con gái cho tôi. Ban đầu, tôi nhất quyết từ chối nhưng nhìn thấy cơ thể nóng bỏng của cô ấy. Tôi không thể cưỡng lại được. Đêm đó, tôi đã lên giường với cô em gái Vân.

lên giường với cô em 0

Tôi không biết nên đối mặt thế nào với bạn gái (Ảnh minh họa)

Sau đêm đó, tôi cảm thấy xấu hổ và ân hận vô cùng. Tôi trách mình đã bị bản năng lấn át lý trí. Tôi cảm thấy xấu hổ với bạn gái của mình. Điều tôi lo sợ nhất bây giờ là bạn gái và bố mẹ biết được sự thật. Tôi đang cố lẩn tránh điện thoại của cả Vân và em gái cô ấy. Tôi không biết nên làm thế nào cho đúng. Có lẽ tôi sẽ chuyển công tác và nói lời chia tay với bạn gái dù biết rằng mình vẫn còn rất yêu cô ấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý