Yêu người tình nhưng vẫn thương chồng

mesu mesu @mesu

Yêu người tình nhưng vẫn thương chồng

Em và anh đã dày vò nhau hơn nửa năm rồi, cứ tan rồi lại hợp. Em cảm thấy rất có lỗi với chồng, người đã hết mực yêu thương, chiều chuộng em.

22/08/2014 10:09 AM
702

Hẹn ước với chồng là sẽ kết hôn sau khi em tốt nghiệp đại học, đây cũng chính là đề nghị mà em đưa ra. Và thực tế, chúng em đã kết hôn sau khi em tốt nghiệp được 5 tháng. Trong thời gian này, em đã đi làm và quen biết anh, một người đồng nghiệp chưa vợ. Em và anh ấy rất thân nhau, mọi người trong công ty ai cũng ghép hai đứa với nhau.

Nhưng đến khi mọi người biết được em sắp có chồng thì mọi chuyện lắng xuống, ngay cả anh cũng âm thầm, lặng lẽ, không nói gì. Em đã biết được trong lòng mình đã có anh rồi, nhưng đám cưới với chồng, em vẫn phải tiến hành, vì hai bên gia đình đã ưng thuận, không thể muốn thay đổi là có thể thay đổi được. Em cứ nghĩ mình chỉ là nhất thời rung động bởi anh thôi, anh vẫn không bày tỏ tình cảm với em, thôi thì đừng suy nghĩ nữa và kết hôn với chồng.

Mọi chuyện không dừng lại, sau khi kết hôn, tiệc tùng trong công ty diễn ra rất thường xuyên, ngoài thời gian làm việc cùng nhau, lại vui chơi cùng nhau, thời gian em bên anh nhiều hơn cả bên chồng. Em và anh thường xuyên café với nhau, khi em bệnh không thể đi xe thì anh lại là người đưa em về nhà sau khi tan sở. Cứ thế rồi tình cảm trong lòng em dành cho anh ngày một nhiều hơn và anh cũng đã yêu em từ lúc nào không biết, và rồi hai đứa cũng đã vượt quá giới hạn. Anh đã có tình cảm với em trước khi em kết hôn nhưng lại không có cách để nói với em. Còn em khi đã quyết định kết hôn với chồng thì không nên có tình cảm với người khác nữa.

couple206.jpg

Ảnh minh họa: JupiterImages.

Chồng em rất yêu thương em, em thật sự không muốn làm tổn thương chồng. Em cũng đã chuyển công tác và không còn làm chung phòng với anh nữa, thời gian em và anh gặp nhau cũng ít hơn. Em đã chia tay anh rất nhiều lần, nhưng tình yêu và nỗi nhớ anh vẫn còn đó, anh đau khổ không chấp nhận thì em lại không đành lòng, mỗi lần chia tay anh là em rất đau và suốt một thời gian em không sao vui được, ở bên chồng mà đêm về lại khóc vì nhớ thương người tình.

Giờ em cũng không biết phải làm sao nữa. Em đang rất mơ hồ, nếu như em đến với anh liệu em có được hạnh phúc không, mọi người, xã hội có chúc phúc cho em không? Chồng em thì chắc chắn sẽ không chấp nhận được rồi, rồi chồng sẽ ra sao, tổn thương với chồng em thật quá lớn. Hai bên gia đình sẽ thế nào? Còn gia đình anh có chấp nhận em không? Em không muốn mất chồng nhưng em cũng không nỡ thấy anh đau. Yêu người tình nhưng lại rất thương chồng, em biết phải làm sao? Làm thế nào thì cũng sẽ có người bị em làm tổn thương, giờ em nên làm thế nào là tốt nhất, em rất mong độc giả có thể chỉ cho em biết em nên làm thế nào?

Kim Phượng

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý