Yêu nhau 6 năm, cưới được 3 ngày cô dâu đã nuốt nước mắt bỏ về nhà ngoại

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Yêu nhau 6 năm, cưới được 3 ngày cô dâu đã nuốt nước mắt bỏ về nhà ngoại

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với cặp đôi sau 6 năm sóng gió, thế nhưng chỉ 3 ngày sau kết hôn, cô dâu đã ngậm ngùi bỏ về nhà mẹ đẻ khi đang mang thai bé gái đầu lòng.

02/06/2017 01:18 PM
3,754

Tưởng chừng hạnh phúc sẽ đến với cặp đôi sau 6 năm sóng gió, thế nhưng chỉ 3 ngày sau kết hôn, cô dâu đã ngậm ngùi bỏ về nhà mẹ đẻ khi đang mang thai bé gái đầu lòng.

Vừa lấy nhau được 3 ngày, cô dâu bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà

Đó là câu chuyện buồn được Trần Đ.T (sinh năm 1997, đến từ Đà Nẵng) chia sẻ trên trang cá nhân những ngày gần đây. Trải qua 6 năm yêu nhau đầy sóng gió, những tưởng hạnh phúc sẽ đến với T. và cô con gái bé bỏng trong bụng, nhưng vừa lấy nhau được 3 ngày, áp lực từ mẹ chồng đã khiến hai mẹ con T. phải bỏ về nhà ngoại.

"Khi nói ra những lời này, có thể vài người hiểu, vài người đồng cảm thương xót, nhưng cũng có người sẽ chỉ trích, bảo tôi "vạch áo cho người xem lưng" là dại dột.

Nhưng thật sự không thể chịu đựng được nữa. Tình yêu 6 năm, ấy vậy mà cuộc hôn nhân vỏn vẹn chưa được 3 ngày đã tan vỡ, tan vỡ vì đâu?

Yêu nhau 6 năm, cưới được 3 ngày cô dâu đã nuốt nước mắt bỏ về nhà ngoại - Ảnh 1Phóng to

Câu chuyện của Đ.T được chia sẻ trên mạng xã hội


Nếu thật sự mẹ anh không chen vào cuộc sống của chúng ta thì sẽ không có ngày hôm nay. Mới 3 ngày cưới về hạnh phúc chưa bao lâu, chăn còn chưa ấm, mẹ anh và anh đã đòi lại vàng, đòi tất cả, từ vàng mấy cô bên nhà anh cho đến tiền cho nhà gái làm tiệc đám hỏi, thậm chí anh còn đòi cả nhẫn cưới... đòi tất!

Vậy thì ngay từ đầu đừng cho, sao phải "làm màu"?! Anh cầm số vàng đó về đưa cho mẹ và bỏ mẹ con tôi một cách phũ phàng, lúc đó tôi nghĩ vì con, tôi sốc vì không thể chấp nhận nên tôi cầu xin anh quay lại, nhưng anh có quay lại không? Không! Tôi năn nỉ, anh vẫn thản nhiên bảo: "Cuộc đời anh sai lầm khi có con với tôi".

Nhưng đứa bé là một niềm vui, niềm hạnh phúc mà chúng ta đã có chứ không phải là sự bồng bột. Trước lúc cưới anh, tôi đã nói tôi phát hiện mình bị buồng trứng đa nang, béo phì cấp độ 1 rất khó có con, tôi cũng đã uống thuốc để chữa bệnh, anh là người hiểu rõ hơn ai hết.

Yêu nhau 6 năm, cưới được 3 ngày cô dâu đã nuốt nước mắt bỏ về nhà ngoại - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi trong ngày cưới. Ảnh: Facebook


Sau đó tôi biết tôi có thai, anh thuyết phục tôi về làm dâu nhà anh. Tôi thuận theo và không đòi hỏi gì, chỉ cần nhà anh sắm cho cái giường, ga nệm mới.

Nhưng khi tôi về nhà anh thì thực sự từ giường tân hôn đến chăn nệm đều là đồ cũ cả, tôi chưa kịp nói gì mẹ anh đã bảo tôi chê nhà anh nghèo và đòi đuổi tôi ra khỏi nhà. Trong khi mình đã yêu nhau 6 năm, đến tận bây giờ.

Lúc đó tôi đang mang bầu mà mẹ và anh quát mắng tôi thậm tệ, mệt mỏi, áp lực vô cùng. Sau đó, tôi gọi taxi không được vì đêm 27/5 là đêm thành phố bắn pháo hoa, tôi nói anh chở về vì lúc đó 11 giờ đêm rồi, anh bảo: "Mày tự đi mà về, đừng có ở đó mà ăn vạ".

Yêu nhau 6 năm, cưới được 3 ngày cô dâu đã nuốt nước mắt bỏ về nhà ngoại - Ảnh 3Phóng to

Hạnh phúc chưa kịp đến với cô gái vừa về làm đâu được 3 ngày. Ảnh: Facebook


Câu chuyện của Đ.T sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ các chị em. Nhiều người khuyên cô nên ly hôn với người chồng vô trách nhiệm, nên nghĩ cho bản thân mình cùng đứa con.

"Đọc mà thương. Em đã bị bệnh và cố gắng có con với anh ta mà anh ta lại nỡ nói là sai lầm khi có con. Thôi tốt nhất làm mẹ đơn thân cũng được em ạ chứ sống thế làm sao mà sống nổi", một người chia sẻ.

"Phải mạnh mẽ lên để chăm con cho khỏe, giờ sức khỏe của em bé rất quan trọng, suy nghĩ nhiều ảnh hưởng lắm đấy T. ạ. Cố gắng lên em nhé!", một người khác bình luận.

"Tôi đã chịu nhiều ấm ức, tủi nhục suốt 6 năm yêu nhau"

Liên lạc với Đ.T, cô cho biết những gì chia sẻ trên trang cá nhân vẫn chỉ là một phần, 6 năm yêu và đi tới hôn nhân, cô đã phải chịu đựng rất nhiều ấm ức, tủi nhục.

T. kể khi yêu nhau và có ý định kết hôn, mẹ chồng cô gạt phắt đi, yêu cầu phải có bầu mới đồng ý. "Lúc đó, mình đã tính chia tay nhưng anh ấy cứ năn nỉ quay lại. Mình mềm lòng quay lại và mang thai. Ban đầu mẹ chồng nói có bầu mới cưới nhưng lúc này lại phản đối".

Chính T. là người phải đứng ra xin mẹ chồng làm đám cưới, tiền bạc lo cưới xin cũng do T. chi trả. Vậy mà cưới nhau chưa được bao lâu, mẹ chồng cô đã đòi lại tiền đám hỏi và vàng bạc.

Yêu nhau 6 năm, cưới được 3 ngày cô dâu đã nuốt nước mắt bỏ về nhà ngoại - Ảnh 4Phóng to

Cặp đôi đã trải qua 6 năm yêu nhau. Ảnh: Facebook


"Mình nói chuyện với mẹ thì mẹ nói thôi con cứ trả họ đi, nhà mình cũng không cần gì cả. Mình trả lại và nghĩ như vậy là xong chuyện nhưng không ngờ mọi chuyện càng ngày càng diễn biến xấu hơn.

Anh ra điều kiện mình không được ở riêng mà phải về ở cùng mẹ chồng. Mình đồng ý, mình không đòi hỏi gì chỉ mong được nhà chồng sắm cho giường chiếu, ga nệm mới", T. buồn bã.

Chồng T. nói mẹ anh đã sắm một bộ mới nguyên tốn hết mấy chục triệu đồng. Tuy nhiên khi về nhà chồng, T. lại phát hiện ra đó chính là chiếc giường cũ bố mẹ chồng đã dùng 6 năm nay. Khi cô hỏi lại với thái độ bình tĩnh thì mẹ chồng lớn tiếng mắng chửi, chồng cô cũng hùa vào đuổi T. ra khỏi nhà.

T. cho biết, sự việc đã trôi qua mấy ngày nay. Ban đầu cô chỉ định đăng bài viết này để chồng thức tỉnh vì thấy anh quá nghe lời mẹ mà không phân biệt được đúng sai: "Nhưng không ngờ chuyện đi khá xa nên giờ đây mình chỉ muốn dừng lại, không muốn tiếp tục nhắc lại vấn đề này. Còn với chồng mình, mình xem như có nợ phải trả chứ không hy vọng gì nữa".

Hiện tại, Đ.T cho biết cô muốn tập trung vào chăm sóc em bé trong bụng và không muốn nhớ về chuyện cũ nữa.

Liên lạc với anh H.N, chồng của chị Đ.T, anh cho biết sẽ không bình luận thêm về status của vợ vì không muốn sự việc đi xa thêm nữa: "Tôi không muốn bàn luận thêm về chuyện này, tùy mọi người nghĩ sao cũng được, tôi không muốn chuyện ảnh hưởng thêm nữa".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý