Yêu nhau ba năm, nàng đòi chia tay vì 'cảm' trai lạ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Yêu nhau ba năm, nàng đòi chia tay vì 'cảm' trai lạ

Cô ấy tìm người tâm sự bằng cách lên mang chat, làm quen thật nhiều bạn. Trong số đó, cô ấy đã say nắng một người.

02/08/2014 07:37 AM
2,317

Em năm nay 25 tuổi, bạn gái 26. Chúng em ở xa nhau 50 km nhưng hàng tuần em đều không quản đường xa để xuống thăm bạn gái. Tình yêu của tụi em kéo dài được gần ba năm rồi, khoảng thời gian đầu rất êm đềm hạnh phúc như bao mối tình khác. Bạn gái em là người chững chạc trong giao tiếp, suy nghĩ cũng như hành động. Yêu và quen cô ấy, em tốt hơn rất nhiều.

Nhưng khoảng nửa năm trở lại đây, từ khi mẹ cô ấy về Việt Nam ở chơi đã tạo không ít áp lực lên đầu cô ấy. Bố cô ấy là người vô cùng gia trưởng độc đoán, nên suốt ngày không khí trong nhà cực kỳ nặng nề. Mỗi người trong gia đình có nhiệm vụ phải mang một mặt nạ cười để không làm bố mất lòng.

Vì quá bức bách, nên ngày ngày mẹ cô ấy đều chì chiết, nhiếc móc. Mỗi tối cô đều tâm sự với em nhưng theo lời bạn gái nói thì cô ấy vẫn chưa thấy thỏa mãn. Và cô ấy tìm người tâm sự bằng cách lên mang chat, làm quen thật nhiều bạn cùng giới lẫn khác giới. Trong số đó, cô ấy đã say nắng một người. Họ vẫn chưa gặp mặt nhau, anh ấy biết cô ấy có người yêu nhưng vẫn đeo bám, còn bạn gái em thì không từ chối thẳng và vẫn tạo cơ hội cho người ấy.

couple12-2389-1406880480.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Em đã làm hết tất cả... từ bắt gặp, tới tha thứ, khuyên răn, mọi cách em đều thử nhưng dường như chỉ là số không. Bởi vì người mấu chốt vẫn là bạn gái của em. Thật sự em rất buồn, em rất yêu thương cô ấy, thậm chí yêu hơn cả bản thân mình. Cô ấy muốn gì em cũng đáp ứng, thích gì em cũng chiều, em chưa từng làm việc gì có lỗi với cô ấy mà tại sao cô ấy làm vậy với em?

Cô ấy không nói chia tay, nhưng luôn tìm cách trì hoãn, nói chuyện với em thì lạnh lùng, nhưng có quan tâm em nhưng theo cảm nhận thì sự quan tâm đó chỉ là gượng ép. Em đã nhận thấy điều đó, nên mặc dù rất yêu nhưng em không khụy lụy, van xin. Em là người chủ động chia tay bởi vì em chịu đựng chuyện này đã hơn ba tháng rồi.

Mặc dù họ chưa gặp nhau vì anh kia ở xa nhưng hầu như không thể tách rời họ ra và lúc này sự hiện diện của em chỉ làm chướng tai gai mắt bạn gái. Cô ấy đã thú nhận với một người bạn thân của tụi em rằng không còn tình cảm với em nhiều nhưng không đủ can đảm để nói ra. Nhưng chỉ mới tháng trước cô ấy và em rất mặn nồng, chúng em cũng đã có rất nhiều kỷ niệm buồn, vui cùng nhau. Giờ cô ấy lại như vậy.

Em đã im lặng tới nay đã gần một tuần rồi và cô ấy cũng không nhắn tin hay gọi điện gì cho em. Chẳng lẽ tình cảm từng đấy năm mà người ta có thể quên nhanh chóng như vậy sao? Hãy giúp em, giúp em tháo gỡ khúc mắt trong lòng? Vì em vẫn còn nghĩ tới cô ấy rất nhiều.

Phan Hiển

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý