'Yêu' nóng bỏng trong ngày 'đèn đỏ'

msstit msstit @msstit

'Yêu' nóng bỏng trong ngày 'đèn đỏ'

Nhiều cặp đôi thường kiêng làm chuyện ấy trong ngày đèn đỏ nhưng theo các chuyên gia về tình dục học, hãy đem chu kì kinh vào thời khóa biểu yêu của bạn.

03/03/2014 08:38 PM
5,419

 

Cuốn theo "ngày ấy"

Hãy tạm bỏ qua nỗi xấu hổ của bạn vào những ngày đèn đỏ như thời bạn còn ngồi ghế nhà trường, khi cậu trai nghịch nhất lớp lấy miếng băng vệ sinh của bạn, nhét vào trong áo và đi vòng quanh hỏi mọi người xem nhìn cậu ấy có đô không. Trong thời đại này, chúng ta được dạy rằng, những ngày ấy của chúng ta phải được giữ bí mật.

Nhưng kể cả khi bạn cảm thấy lo lắng về chuyện thử một lần “mạo hiểm”, chàng trai của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bối rối bởi ý tưởng mới mẻ này. Theo như một khảo sát trên trang MensHealth.com, chính phụ nữ, không phải đàn ông, mới là người “bế quan tỏa cảng” trong giai đoạn này mỗi tháng.

Hơn ba phần tư các chàng khi được hỏi trả lời rằng họ thích chuyện ấy trong lúc đèn đỏ, mặc dù chỉ 54 phần trăm trong số đó chỉ đồng ý làm điều này với bạn gái hoặc vợ mình.

Để cuộc "yêu" hoàn hảo

Nếu bạn tạm bỏ qua tình hình “chiến trường” sau cuộc yêu, bạn có thể sẽ thích thú với kiểu yêu mới này. Theo Sara Gottfried- bác sĩ Y khoa, tác giả của cuốn The Hormone Cure, nồng độ estrogen sẽ ở mức thấp trong những ngày đầu tiên của kì kinh nguyệt, nhưng khi càng đến gần ngày đèn đỏ, mức estrogen sẽ tăng đột biến, kéo theo sự tăng nhanh của testosterones và khiến bạn cảm thấy hứng thú nhiều hơn với chuyện chăn gối.

Bác sĩ Gottfried nhấn mạnh rằng: “Với một số phụ nữ, cảm giác hào hứng khi làm một điều gì đó cấm kị hoặc không chính thống có thể đánh thức bản năng của họ trong thời kì đèn đỏ.” Hay nói một cách khác, tình dục trong kỳ kinh nguyệt có thể trở nên cực kì nóng bỏng.

Nhưng kể cả khi bạn nghĩ rằng bạn thuộc tuýp người “không-yêu-khi-đèn-đỏ”, (bởi vì trong khi bạn đang đương đầu với những cơn chuột rút, đau đầu, và cả… tiêu chảy, bạn mong muốn người đàn ông của mình pha cho bạn một tách trà nóng hơn là kéo bạn lên giường), bạn vẫn có thể thử một chút cảm giác mạnh.

 - Ảnh 1

Như lời chuyên gia tình dục Amy Levine- nhà sáng lập IgniteYourPleasure.com, hãy đem chu kỳ kinh vào thời khóa biểu “yêu” của bạn. Có những ngày bạn sẽ bận những bộ pajama kín cổng cao tường và than vãn khi đang mang miếng băng dày cộm, nhưng trong những ngày nhẹ nhàng, có lẽ bạn sẽ muốn thử trải nghiệm trong chuyện ấy. Miễn là bạn không quá ảnh hưởng bởi những cơn đau kinh nguyệt mang lại, “càng ướt càng tốt”, Levine nói. “Máu trong người bạn lúc này có thể đóng vai trò như một chất bôi trơn tự nhiên. Thêm vào đó, lên đỉnh là một cách hay để giảm những cơn chuột rút trong kì kinh nguyệt.”

Những lưu ý để cuộc "yêu" hoàn hảo bất chấp "đèn đỏ":

- Hãy chọn ra những ngày mà nàng "ra" ít nhất trong kỳ "đèn đỏ",tức là ngày đầu hoặc ngày cuối. Những ngày như vậy sẽ đơn giản và ít phiền toái hơn cho cả 2.

- Hãy vặn nhỏ đèn hoặc tắt đèn để không phải lo lắng tò mò "xem" những gì đang diễn ra.

- Hãy để một chiếc khăn tắm ở dưới chỗ nằm của chị em để việc dọn dẹp chiến trường diễn ra đơn giản hơn.

- Mặc dù máu sẽ không thể ngừng chảy nhưng tắm trước khi "yêu" có thể giúp cô ấy sạch sẽ đủ để có những trải nghiệm thực sự trong những ngày “đèn đỏ” của mình. Hành động này cũng có thể khiến cho việc “yêu” trở nên dễ dàng hơn.

- Một cuộc “yêu” dưới vòi hoa sen sẽ vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp vùng bụng của bạn dễ chịu hơn vì được tiếp xúc với nước ấm.

- Và cuối cùng, chàng và nàng hãy quan tâm đến biện pháp tránh thai bằng cách dùng bao cao su cho đàn ông hoặc màng tránh thai cho chị em để giảm thiểu sự viêm nhiễm và không lo "vỡ kế hoạch".

Một nguyên tắc tối quan trọng là "vui vẻ nhưng phải an toàn". Cuộc khảo sát trên trang Menshealth.com còn chỉ ra 44% cánh đàn ông cho rằng quan hệ trong "ngày đèn đỏ" là cơ hội khá tốt để bỏ qua việc sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, Gottfried cảnh báo, phụ nữ vẫn có khả năng mang thai, thậm chí là vào những ngày chu kỳ và cả hai vẫn có nguy cơ truyền hoặc nhận những bệnh lây qua đường tình dục như HIV hay viêm gan. Nói tóm lại, cho dù là thời điểm nào trong tháng, bao cao su vẫn là biện pháp an toàn bạn cần tuân thủ.

Gia Bảo (Theo Women's Health)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý