'Yêu râu xanh' bỏ chị, lấy em, hiếp dâm con riêng của vợ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Yêu râu xanh' bỏ chị, lấy em, hiếp dâm con riêng của vợ

Kết hôn 20 năm, có chung ba đứa con, thế nhưng do mâu thuẫn gay gắt, Hùng sống ly thân với vợ. Chưa được bao lâu, gã tán tỉnh em gái vợ, tác động để người này ly dị chồng, bỏ đi biệt xứ sống cùng mình.

31/07/2014 09:12 AM
4,277

Lúc chung sống, người vợ sau chết điếng khi hai lần viết đơn tố cáo gã hại đời con gái riêng của mình.

Chắp nối lạ đời

Hoàng Văn Hùng (SN 1962, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) sinh ra trong một gia đình khó khăn huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Thế nhưng, gã không biết thân, biết phận mà thích tụ tập với bạn bè ngay từ hồi còn nhỏ. Do đó, khi mới học hết cấp một, do ham chơi, đua đòi, gã đành dừng nghiệp bút nghiên.

Ở nhà, gã có nhiều cơ hội để chơi bời hơn. Cha mẹ gã thấy con trai như thế thì cũng buồn bã, nhiều lần khuyên can. Tuy nhiên, hai người vẫn phải bươn chải với cuộc sống, lo toan cơm áo gạo tiền đè nặng lên đôi vai để nuôi bảy đứa con cùng lúc khiến họ không thể quan tâm, sâu sát gã.

Năm 25 tuổi, Hùng làm quen, tán tỉnh chị Nguyễn Thị H.. Chị H. là người hiền lành, dễ thương, chịu thương chịu khó làm ăn. Ngày chị hẹn hò với gã, nhiều người quen biết can ngăn. Tình yêu mù quáng, chị quyết tâm giữ trọn tình cảm của mình, bỏ mặc mọi lời gièm pha. Cứ thế, chị sống trong tình cảm đầu đời một cách hồn nhiên và hạnh phúc. Ngày chị bước chân về nhà chồng, một số người vẫn còn nhìn vẻ ái ngại.

Ngay trong năm đó, chị H. mang thai, sinh hạ một đứa con kháu khỉnh. Chị cảm thấy tạm vừa lòng khi mái ấm nhỏ vừa có chồng, vừa có tiếng khóc của con trẻ. Sau đó không lâu, hai đứa con nữa lại tiếp tục ra đời. Giai đoạn đầu, vợ chồng chị sống trong hạnh phúc. Chị mãn nguyện với mọi thứ. Tuy nhiên, khi các con đã lớn, chị phát hiện chồng không "ngoan" như mình vẫn tưởng. Gã thường xuyên uống rượu, nhậu nhẹt, chửi mắng vợ con. Nhiều lần, chị cũng nghe hàng xóm bàn tán việc chồng lăng nhăng với người phụ nữ khác.

Đời người vợ còn gì đau đớn hơn việc hay tin chồng léng phéng với tình nhân. Chị H. cố dặn lòng im lặng để giữ hòa khí gia đình. Tuy nhiên, vợ chồng sống trong sự nghi ngờ hoài sao được? Chị đem mọi chuyện để hỏi chồng. Điều hiển nhiên, gã chối bay chối biến, thề thốt chỉ yêu vợ, yêu con. Mặc dù vậy, trong thâm tâm, là một người vợ, chị thấu hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cứ thế, tình cảm vợ chồng giữa chị H. và Hùng như có một hố sâu khoảng cách lớn. Mặc dù sống trong cùng một căn nhà nhưng họ ít chuyện trò, tránh nhìn mặt nhau. Mái ấm nhỏ hạnh phúc ngày xưa thay bằng những chuỗi ngày nặng nề. Chị suy nghĩ rất nhiều, bởi, cuộc hôn nhân đã kéo dài 20 năm, con cái cũng đã lớn. Chị không lo cho tương lai của mình, nhưng sợ các con phải khổ, mang điều tiếng với mọi người nếu cha mẹ có điều không hay xảy ra. Tuy nhiên, lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cả hai quyết định sống ly thân.

Trong thâm tâm, chị H. vẫn hy vọng rằng, trong khoảng thời gian xa nhau, Hùng sẽ nhận ra lỗi lầm của mình, xin lỗi vợ con và về sống chung, cuộc sống lại trở về như ngày xưa. Thế nhưng, chị H. chết lặng, đau đớn khi hai người sống xa nhau chưa lâu thì Hùng đã chuyển sang tán tỉnh em gái của mình là Nguyễn Thị D.. Điều đáng nói, lúc này, chị D. cũng đã có chồng và có một đứa con gái là Hoàng Thị T. bước lên 7 tuổi. Lòng tan nát, chị H. không dám nghĩ đến việc nối kết cuộc hôn nhân của chính mình.

Chẳng biết, Hùng đã cho chị D. ăn bùa mê thuốc lú hay rót mật ngọt vào tai mà sau đó không lâu chị D. quyết định ly dị chồng. Sợ họ hàng, hàng xóm điều tiếng, xì xào, chị D. chấp nhận dẫn con gái vào thuê nhà trọ tại phường Long Bình, thành phố Biên Hòa sống với Hùng như vợ chồng. Sẵn có ít vốn trong tay, chị D. lấy hàng ở chợ về bán còn gã mở một tiệm bán đồ điện tử. Do công việc làm ăn thuận lợi nên cuộc sống của họ cũng khá tươm tất.

Lộ diện "yêu râu xanh"

Do đặc thù công việc buôn bán, mỗi sáng, lúc 4 - 5g chị D. phải đến chợ lấy hàng. Cứ thế, hôm nào cũng vậy, trong nhà chỉ còn mỗi mình Hùng với con gái riêng của "vợ hờ". Gã cảm nhận được sự lớn lên từng ngày, phổng phao của cháu T.. Trong khi đó, chị D. lại tin tưởng "chồng hờ" và lo lắng việc buôn bán nên càng tạo điều kiện cho "yêu râu xanh" dễ dàng bột phát.

Một buổi sáng đầu năm 2008, như bình thường, chị D. ra chợ. Trong nhà chỉ còn mỗi Hùng và T. nằm chung giường. Gã nảy sinh ý định và thực hiện ý đồ đen tối. Bén mùi, vào một buổi tối năm 2009, cháu T. đang nằm ngủ ở phòng ngoài, còn chị D. và Hùng nằm trong buồng. Lợi dụng lúc chị D. ngủ say, gã ra phòng nơi cháu D. đang nằm. Gã mở "phim đen" cho cháu T. xem rồi bắt thực hiện theo những hành động đồi trụy trong phim.

Vào ngày 26/8/2010, chị D. phát hiện "chồng hờ" có hành vi đen tối với con gái nên làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Hùng gửi cho cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định trưng cầu Trung tâm pháp y tỉnh Đồng Nai giám định tổn thương bộ phận sinh dục và kết luận mọi thứ đều bình thường.

Đặc biệt, trong khi công an đang thụ lý điều tra thu thập tài liệu chứng cứ, chị D. làm đơn đề nghị rút lại đơn tố cáo. Do đó, cơ quan CSĐT đã có thông báo xác định: "Tuy chị Nguyễn Thị D. có đơn đề nghị rút đơn tố cáo nhưng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục tiến hành xác minh làm rõ nếu có căn cứ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật".

Khi Hùng trở về, sợ T. bị xâm hại tiếp nên chị D. cho con gái đến học ở chùa và chuyển qua thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương sinh sống. Từ năm 2010 đến năm 2012, nhiều lần, Hùng đến cầu xin chị D. cùng con gái về sống chung. Có lúc, gã quỳ gối xin lỗi và khẳng định sẽ không bao giờ động chạm đến con riêng của vợ. Phụ nữ mềm lòng, trước những hành động của gã, chị D. tin và chuyển về sống như cũ.

Cứ ngỡ, mọi chuyện từ đây là chấm dứt, thế nhưng, Hùng vẫn không chút thay đổi. Trong đầu gã luôn suy tính những điều đen tối. Nỗi ám ảnh tiếp tục đeo bám cháu T.. Vào khoảng 19g30 ngày 9/2/2013 (29 Tết), sau khi ăn tất niên hàng xóm về, Hùng lại nảy sinh ý định đen tối. Gã yêu cầu T. cùng ra cửa hàng bán loa chở ti vi về nhà xem tết. Khi vừa ra đến cửa hàng, cả hai dọn dẹp quán chỉ trong giây lát. Nhìn trước, ngó sau, thấy không có ai, gã vội kéo cháu vào buồng tắm rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, gã bảo cháu T. tắm rửa sạch sẽ xóa mọi dấu tích. Lần này, cháu T. về nhà kể mọi chuyện lại với mẹ. Biết chắn chắn gã không thể hoàn lương, chị D. đành bấm bụng viết đơn tố cáo lần hai.

Qua quá trình điều tra, cháu T. khai, ngoài ba lần trên, trong khoảng thời gian từ 2008 đến 9/2/2013, Hùng còn nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với mình. Tuy nhiên, Hùng một mực cho rằng, lời nói của cháu T. là không chính xác, vu khống và khai là không nhớ rõ.

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của Hùng đã xâm phạm trực tiếp đến danh dự, nhân phẩm và làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của nạn nhân, gây bức xúc trong dư luận và gây ảnh hưởng đến tình hình trật tự trị an xã hội, cần xử bị cáo mức án thật nghiêm nhằm cải tạo, giáo dục và phòng ngừa chung. Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo không đưa ra được tình tiết nào mới nên chủ tọa bác đơn kháng cáo, tuyên y án 20 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Khi nghe tuyên án, Hùng ngã quỵ. Có lẽ, đây là lúc gã thấy thấm thía nhất hậu quả của hành vi mình đã gây ra.

Ghê tởm trước tội ác đê tiện

Mới đây, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Hùng về tội hiếp dâm trẻ em. Cũng giống như trong phiên tòa sơ thẩm, lần này, mẹ con chị D. không có mặt. Đứng trong vành móng ngựa, gã lí nhí khai nhận và khẳng định mình đã nhiều lần giao cấu với con riêng của vợ. Lời khai của gã khiến không ít người có mặt tại khán phòng cảm thấy ghê tởm. Gã nhắc đi nhắc lại: "Tôi mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để sớm trở về làm lại cuộc đời. Tôi biết, hành vi của mình là sai trái nhưng đánh người chạy đi ai đánh người chạy lại. Mong tòa chấp nhận đơn kháng cáo của tôi".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý