"Yêu râu xanh" đội lốt kẻ si tình

biettuot biettuot @biettuot

"Yêu râu xanh" đội lốt kẻ si tình

Dương quen và nảy sinh tình cảm với chị Vũ Thu T. Chị T. không mảy may nghi ngờ mà tên yêu râu xanh ngấm ngầm thực hiện ý đồ.

03/01/2016 06:30 PM
8

(ĐSPL) - Dương quen và nảy sinh tình cảm với chị Vũ Thu T. (nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke). Từ đó, Dương thường xuyên nhắn tin và liên lạc với chị T. Chị T. không mảy may nghi ngờ mà tên "yêu râu xanh" ngấm ngầm thực hiện ý đồ.

Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa, Hà Nội vừa cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương (30 tuổi, quê ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; hiện trú tại ngõ 157 Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) về hành vi "Hiếp dâm".

"Yêu râu xanh" đội lốt kẻ si tình, hành hung bạn gái đến nhập viện - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Nguyễn Anh Dương tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Infonet

Liên quan đến vụ việc này, báo Infonet cho biết, thấy mấy cô bạn cùng làm nghề tiếp viên rỉ tai mách: “Có tay Dương, quản lý quán karaoke bên cạnh hỏi han, để ý đến mày đấy” khiến T. không khỏi ngạc nhiên, e ngại. Cũng bắt đầu từ đây. T là trở thành miếng mồi ngon của Dương.

Gặp kẻ hào hoa

Sau bữa được mấy cô bạn mách, T. cũng thấy Dương đang “săn” cô thật. Tuy là quản lý của quán karaoke bên cạnh nhưng Dương còn tham gia dịch vụ điều phối, cung cấp nhân viên ngồi bàn với khách ở các quán karaoke trong khu vực nên thường lui tới nơi cô làm việc. 

Mỗi khi đến quán T. đang làm việc, Dương thường ngồi chơi khá lâu, tìm mọi cách để gặp mặt cô. Tuy còn e ngại nhưng khi gặp Dương, T. cũng cảm thấy xao động, bởi anh ta có vẻ ngoài phong lưu, hào hoa cùng cách ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe.

Thời gian đầu, trong quan hệ yêu đương, Dương hết sức quan tâm, chăm sóc cô. Ngày nào hai người cũng gặp gỡ nhau. Rồi chuyện cô có bạn trai cũng đến tai gia đình ở quê. Bố mẹ T. cảm thấy mừng cho cô con gái. Được biết, bạn trai T. quê ở Nam Định cũng lên Hà Nội kiếm sống dăm, bảy năm nay, chịu khó và quan tâm, yêu cô thật lòng nên ông bà cũng phần nào yên tâm.

Ngoài tình cảm, sống thực là ưu điểm ở Dương, trong khi tìm hiểu, T. còn phát hiện anh ta có tính xấu là nhiều khi quá nóng nảy. Tuy nhiên, T. lại cho rằng, đàn ông vốn có máu “Trương Phi”, ai mà chả thế. Có điều T. không thể bỏ qua là Dương yêu cô nhưng vẫn hay lui tới một số nhà hàng, quán bar để chơi bời, nhậu nhẹt.

Chỉ được thời gian đầu, T. cảm nhận được những tình cảm chân thành của Dương, sau đó càng ngày, cô càng cảm thấy anh ta có ý xem cô như một thứ trò chơi. T. cảm thấy quan hệ yêu đương với Dương không có gì đảm bảo. Lấy lý do bận tiếp khách, gần đây cô tìm cách lánh mặt. Rồi cô bỏ nơi làm việc, lẳng lặng chuyển sang làm nhân viên trong một quán karaoke khác.

Lộ diện “râu xanh”

Sau nhiều lần gọi điện rồi nhắn tin T. đều lấy lý do bận không gặp khiến Dương nghi ngờ cô người yêu thay lòng, đổi dạ. Đến khi phát hiện T. chuyển sang quán karaoke khác mà không trao đổi với anh ta thì Dương biết cô tìm cách lánh mặt. Tuy nhiên, Dương biết chắc T. không thể chuyển đi đâu xa mà vẫn loanh quanh mấy quận nội thành Hà Nội, làm sao thoát khỏi tay anh ta. Chỉ mất vài ngày “truy lùng”, Dương lần ra T. đến làm nhân viên trong quán karaoke Q7 ở đường Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông cũng cho hay, tìm ra được chỗ làm của T. khoảng 19h ngày 2/5/2015, Dương đã rủ bạn tới quán Karaoke Q7 với mục đích tìm T. nói chuyện.

Đến không thấy T. ở quán, Dương nhờ chủ quán gọi T. đến. Nhưng khi T. vừa đến quán hát và nhìn thấy Dương thì liền quay ra định bỏ đi.

Tuy nhiên, Dương đã kịp giữ T. lại và đưa T. vào 1 phòng hát, sau đó tát vào mặt T. Chưa dừng lại ở đó, Dương hung hãn cầm vài chai bia đập xuống đất và mặt bàn làm vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, bắn vào đầu gối chân phải chị T. gây thương tích.

Khi bị thương, T có van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý, mãi lâu sau, Dương mới đưa T đến bệnh viện Đa khoa Đống Đa băng bó vết thương.

Tại đây, các bác sỹ đã chuẩn đoán, chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Bị chấn thương, T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý mà tiếp tục đưa nạn nhân đến nhà nghỉ Ngọc Lan (35 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa) để cưỡng bức T.

Đến 3h30' ngày 3/5/2015, mặc dù thấy chị T. sức yếu, chân đau, bị nẹp cứng và T. liên tục van xin nhưng Dương vẫn tiếp tục thực hiện hành vi cưỡng bức đối với T.

Báo Người đưa tin cho hay, đến đây thì bộ mặt thật của một chàng trai hào hoa, phong nhã đã biến mất, anh ta hiện nguyên hình là một kẻ côn đồ, vũ phu. 

Lời khai “ngổ ngáo” của kẻ bệnh hoạn

Nhận được tin báo, Công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp Đội Điều tra Tổng hợp, công an quận Đống Đa kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Tại CQCA, Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy, vụ việc có tính chất nghiêm trọng, vì vậy, ngày 4/5 Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương về hành vi hiếp dâm và tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Tại cơ quan công an quận Đống Đa, Dương với vẻ mặt lạnh tanh, cách khai cung tưng tửng và coi thường pháp luật. Theo như lời khai của Dương, hắn cố tỏ vẻ “ngổ ngáo” của một kẻ không hiểu luật để đối phó với điều tra viên.

Với 2 tội “hiếp dâm” và “cố ý gây thương tích”, Nguyễn Anh Dương đã phải nhận bản án 10 năm tù giam, đồng thời phải có trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân số tiền là 50 triệu đồng. Chỉ vì dục vọng thấp hèn mà Dương đã phải trả giá đắt.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý