'Yêu râu xanh hiếp dâm' thiếu nữ 16 tuổi rồi lăn ra ngủ

mesu mesu @mesu

'Yêu râu xanh hiếp dâm' thiếu nữ 16 tuổi rồi lăn ra ngủ

Đột nhập vào phòng thiếu nữ 16 tuổi để hãm hiếp nhưng bất thành, cảm thấy hậm hực trong người, đối tượng quyết tâm lẻn vào lần hai, sau đó ra tay hiếp dâm.

07/07/2015 09:35 AM
1,631

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/7/2015, tại nhà anh D.V.K. (SN 1970), ở xã Dương Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Nạn nhân là N.T.M. (SN 01/07/1999), trú tại xã Dương Thành, huyện Phú Bình.

Tin nhanh về vụ việc, vào khoảng thời gian trên, lợi dụng M. không có ở nhà, Giáp Văn Khiêm (SN 1995, trú tại xã Liêm Chung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đã lẻn vào phòng và đe dọa M. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, M. đã gọi cho người anh con nhà bác ruột nên Khiêm đã bỏ về.

Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, Khiêm lại đột nhập vào nhà và đi vào phòng M., sau đó dùng chiếc khăn len bịt vào mặt M., khiến nạn nhân không chống cự được và thực hiện hành vi đồi bại.

   - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Khiêm lăn ra ngủ. Thấy vậy, M. đã đi trình báo vụ việc tới chính quyền địa phương nhờ giải quyết.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an xã Dương Thành ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an xã đã tóm gọn tên yêu râu xanh đưa về trụ sở xã. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo vụ việc tới Công an huyện Phú Bình để điều tra theo thẩm quyền.

Được biết, bố mẹ của M. không có ở nhà. Trong lúc nổi cơn thú tính, đối tượng Khiêm đã ra tay hiếp dâm. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bố mẹ nạn nhân M. đã nhanh chóng bắt xe về nhà.

Ngồi thẫn thờ ở ghế, anh K, bố của M. cho biết: "Ngay sau khi nhận được hung tin của người thân trong gia đình thông báo M. bị một đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà hiếp dâm, chúng tôi đã tức tốc bắt xe về quê xem con gái như nào. Về đến nhà, tâm trạng cháu bất ổn, đêm đến nằm ngủ giật mình thon thót".

"Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để trả lại danh dự, nhân phẩm cho con gái tôi. Cũng mong pháp luật nghiêm khắc trừng trị đối tượng trước pháp luật. Từ hôm xảy ra vụ việc, phía bố mẹ đối tượng vẫn chưa sang có lời với gia đình", anh K. cho biết.

Hiện tin tức vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bảo Yên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý