'Yêu râu xanh' sắp lấy vợ còn hiếp dâm bé gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Yêu râu xanh' sắp lấy vợ còn hiếp dâm bé gái

Thấy bé gái bị hãm hại, Vàng Trọng Đạt (SN 1987, ngụ TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) không những không ra tay cứu giúp, mà còn hùa theo nhóm “yêu râu xanh” để thỏa mãn dục vọng.

28/04/2015 09:34 PM
411

Với hành hành vi phạm tội đó, Đạt phải trả giá bằng bản án 18 năm tù giam. Vướng vào vòng lao lý, anh ta không chỉ mất đi những ngày tháng tự do mà anh còn đánh mất luôn hạnh phúc tương lai với cô vợ sắp cưới.

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/10/2007. Quyên (SN1995) cùng Nụ (SN1993, cùng trú tại Cư J út, Đắk Nông) đạp xe ra cầu 14 (giao giữa 2 địa phận Đắk Nông và Đắk Lắk) để hóng mát.

Một lúc sau, bạn trai của Nụ đến rủ đi chơi, để Quyên lại trên cầu với người bạn khác. Giữa lúc đó, nhóm bạn của Đạt (cùng trú tại xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) chạy xe đến chỗ Quyên và bạn đang đứng để trêu chọc.

Do sợ bị đánh vì nhóm thanh niên quá đông, bạn của Quyên liền bỏ chạy. Vào lúc đó, Trần Thiện Tín (SN 1987, ngụ Đắk Nông) đi xe đến nói với nhóm Đạt rằng: "Quyên là bạn gái của tao". Tín bất ngờ đến tát Quyên và còn hăm dọa ném xuống sông. Thấy Quyên khóc lóc, Tín đã kéo Quyên xuống gầm cầu rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khi Cao Tiến Hòa đến cầu 14 hỏi thăm Tín thì nhóm Đạt cùng với Hòa đã đi xuống dưới gầm cầu bắt gặpTín đang giở trò với Quyên.

Tại đây, Đạt đẩy Tín sang một bên rồi cởi quần áo và thực hiện hành vi giao cấu với Quyên. Các đối tượng trong nhóm thay nhau cưỡng bức cô bé, trong khi Hòa đứng xem.

Sau khi đã thỏa mãn, các đối tượng hùa nhau bỏ chạy, Quyên vội bắt xe về kể với bố mẹ. Quá căm phẫn với hành vi của đám "yêu râu xanh", gia đình Quyên đã làm đơn tố cáo lên công an.

   - Ảnh 1  Phạm nhân Đạt.

Vàng Trọng Đạt cùng 4 đối tượng khác đã bị cơ quan công an điều tra, bắt giữ.

Tại phiên tòa, Đạt cùng 3 đồng phạm khác bị tuyên phạt 18 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em", bị cáo Hòa bị phạt 9 tháng tù giam về tội "Không tố giác tội phạm". Thấy mức án của mình quá cao, Đạt đã làm đơn kháng cáo.

Sau phiên tòa phúc thẩm, Đạt được di lý về Trại giam Đắk Trung (thuộc Tổng cục Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ Tư pháp – Bộ Công an) trên địa bàn huyện CưM'gar (Đắk Lắk) để thụ án.

Đạt cho biết, trước khi xảy ra vụ án, Đạt được mọi người đánh giá là chăm chỉ, hiền lành, lại đang có người yêu và chưa lần nào đi quá giới hạn. Đạt còn dự tính tương lai sẽ xây nhà cho vợ mở cửa hàng tạp hóa, còn mình sẽ đi học cơ khí.

Đạt tâm sự: " Mọi thứ đổ vỡ vì bản án 18 năm tù giam, em ngoái lại nhìn mẹ và cô ấy. Đó cũng là lần cuối em được nhìn thấy vợ sắp cưới của mình".

Đã hơn 6 năm trôi qua, Đạt luôn cố gắng cải tạo tốt và được đề xuất làm đội trưởng đội 2 của Phân trạm 1.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Phununews

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý