Yêu si mê đàn ông có vợ, tôi phải làm sao

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Yêu si mê đàn ông có vợ, tôi phải làm sao

Tôi mãi chỉ là người đứng trong bóng tối, lặng lẽ yêu anh, đôi khi tôi khóc một mình vì ghen với vợ anh.

02/10/2014 01:32 AM
12,502

Tôi năm nay 27 tuổi, cũng đã trải qua vài mối tình sâu nặng nhưng rồi cũng không đi đến đâu. Tôi thuộc tuýp người dễ rung động nên tôi rất dễ yêu. Đã lâu rồi tôi không có tình cảm với ai cả. Rồi tôi tình cờ quen anh qua một trang mạng xã hội. Anh chủ động kết bạn với tôi trước, anh nói anh chưa có gia đình nhưng có người yêu rồi. Chúng tôi chỉ nói chuyện vài câu xã giao.

Sau vài ngày tiếp xúc, chiều hôm ấy anh hẹn gặp mặt tôi. Tôi cũng đồng ý gặp anh. Tôi và anh nói chuyện cũng khá vui vẻ. Anh kể về anh rất nhiều. Trước đây, khi còn đi học, anh là một bí thư đoàn trường, tham gia tích cực vào những công việc xã hội, mùa hè xanh... anh đã có người yêu. Họ đã yêu nhau gần 3 năm và chuẩn bị làm đám cưới.

Lúc đó tôi không nghĩ gì, đơn giản là gặp một người bạn, (điều này tôi cũng gặp vài người rồi). Tôi và anh nói chuyện đến tận 22h anh chủ động đòi đưa tôi về (vì đoạn đường nhà tôi ban đêm hơi vắng). Anh rất ga lăng chủ động dắt xe ra cho tôi (điều này trước đây những người tôi yêu chưa ai làm) nên tôi rất cảm động và bắt đầu nghĩ về anh.

Hôm sau tôi tò mò tìm Facebook của anh. Rất may tôi tìm được và biết anh đã lập gia đình gần một năm rồi. Tôi liền đi hỏi anh, anh nói lúc đầu gặp anh định nói cho tôi biết, nhưng khi gặp tôi anh không tài nào nói được. Tuy vậy anh vẫn có ý định sẽ nói với tôi vào dịp khác, anh không ngờ tôi đã biết quá sớm.

couple16-8129-1412149202.jpg

Tôi là người hiểu hơn ai hết trong chuyện này tôi là người có lỗi, và sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi tiếp tục yêu anh - người đàn ông đã lập gia đình. Ảnh minh họa: Internet. 

 

Tôi rất buồn, buồn vì anh nói dối tôi. Anh năn nỉ muốn gặp tôi để nói rõ sự thật. Anh không muốn làm tôi buồn. Rồi tôi cũng đồng ý gặp anh vì thật sự trong lòng tôi đã có tình cảm với người đàn ông này. Gặp nhau anh xin lỗi, anh nói lúc đầu anh làm quen nói chuyện với tôi như những người bạn không nghĩ gì xa hơn, vì anh đang có một gia đình rất hạnh phúc, một người vợ rất yêu anh. Thậm chí họ còn lên kế hoạch sinh em bé. Nghe những lời anh nói không hiểu sao tôi không buồn, không giận mà lại thích anh hơn. Tôi cũng nói sự thật suy nghĩ, cảm xúc của tôi dành cho anh. Và tôi cảm nhận anh cũng hơi thích tôi. Giờ đây anh không muốn làm tôi buồn nên anh cũng đáp lại tình cảm của tôi.

Ngày chủ nhật anh nói dối vợ là đi làm (anh là chủ cơ sở nhỏ) để gặp tôi, chúng tôi đi cafe, đi ăn và tôi đã chủ động hôn anh. Rồi anh cũng hôn tôi và chỉ dừng lại ở đó. Tôi có hỏi làm vậy anh có thấy có lỗi với vợ không? Anh nói có và cũng hơi buồn. Nhưng giờ đây tôi biết mình làm vậy là không đúng nhưng tôi không kiềm chế được tình cảm dành cho anh. Tôi hỏi anh có muốn chấm dứt việc làm sai trái này không? Anh trả lời tùy tôi quyết định. Tôi nói tôi không muốn. Anh cũng nói anh cũng không muốn.

Tôi là người hiểu hơn ai hết trong chuyện này tôi là người có lỗi, và sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi khi tiếp tục yêu anh (tôi yêu anh vì cảm xúc không vì vụ lợi gì cả). Nhưng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ làm gì ảnh hưởng tới gia đình anh cả. Tôi chỉ cần trong lòng anh có tôi là đủ rồi.

Hiện tại anh đi công tác, khi anh về tôi muốn gặp anh để được lần đầu tiên ở bên anh. Và tôi biết anh cũng muốn điều đó. Nhưng tôi rất mâu thuẫn. Tôi cảm thấy mình thật xấu xa. Lý trí muốn dừng lại nhưng con tim tôi không muốn dừng. Giờ đây tôi phải làm sao?

LonelyStar78


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý