Yoona khiến bạn diễn sốc trong lần đầu gặp mặt

biettuot biettuot @biettuot

Yoona khiến bạn diễn sốc trong lần đầu gặp mặt

Hong Jong Hyun cho rằng hình ảnh và video đã...bất công với Yoona khi thậm chí không thể diễn tả nổi một nửa vẻ đẹp thực sự của cô.

25/07/2017 08:32 PM
1,483

Hong Jong Hyun cho rằng hình ảnh và video đã..."bất công" với Yoona khi thậm chí không thể diễn tả nổi một nửa vẻ đẹp thực sự của cô.

Yoona và Hong Joong Hyun mới đây đã cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình "The King Loves" của đài MBC. Mặc dù chỉ là vai thứ chính bên cạnh Im Si Wan, tình cảm của nhân vật mà Hong Jong Hyun vào vai dành cho Yoona cũng không hề thua kém, còn độ đẹp đôi của hai người thì không còn gì để bàn cãi.

Yoona khiến bạn diễn sốc trong lần đầu gặp mặt - Ảnh 1Phóng to

Chính vì vậy, khi Jong Hyun và Yoona cùng xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của Naver về bộ phim, khán giả đã không khỏi mong chờ về những tiết lộ của hai ngôi sao về người kia.

Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên gặp mặt Yoona, Hong Jong Hyun đã không ngần ngại đưa ra những lời khen tặng cho bạn diễn nhỏ tuổi hơn: "Cô ấy thực sự rất xinh đẹp! Những bức hình và cả clip thậm chí còn chẳng thể diễn đạt được một nửa vẻ đẹp thực sự của cô ấy. Yoona tỏa sáng rực rỡ bên cạnh rất nhiều diễn viên khác".

Đáp lại lời khen tặng này, Yoona cũng chia sẻ cảm giác của cô lần đầu gặp Jong Hyun. Người đẹp cho rằng bạn diễn của mình có nét hấp dẫn tiềm ẩn tỏa ra từ con người anh, đồng thời Hong Jong Hyun cực kỳ hợp vai trong "The King Loves".

Hai ngôi sao chia sẻ, đây là dự án đầu tiên của họ mà các cảnh quay được hoàn thành trọn vẹn trước khi công chiếu, bởi vậy họ đã có được trải nghiệm của khán giả khi cùng theo dõi "The King Loves" lên sóng.

Yoona khiến bạn diễn sốc trong lần đầu gặp mặt - Ảnh 2Phóng to

"Bộ phim thú vị cho đến phút cuối, ngay cả kẻ phản diện cũng có câu chuyện riêng để kể" - Hong Jong Hyun tiết lộ.

Hai diễn viên đều bày tỏ rằng bởi câu chuyện hấp dẫn của các nhân vật và những tư liệu lịch sử được sử dụng trong phim chính là lý do họ nhận lời tham gia "The King Loves".

Hong Jong Hyun cho biết: "Tôi thực sự rất thích nhân vật này. Bộ phim trước của tôi cũng là một bộ phim lịch sử, vậy nên tôi càng phải nỗ lực hơn nữa để diễn xuất ra sự khác biệt giữa hai vai diễn".

Về phần Yoona, cô cho hay: "Tôi muốn thử vai diễn này vì đó là một bộ phim lịch sử. Tôi cũng rất vui vì nhân vật của tôi khác với các nhân vật nữ điển hình trong các bộ phim lịch sử. Tôi luôn muốn xây dựng một hình tượng khác biệt".

"The King Loves" với bộ ba diễn viên chính là Im Si Wan, Yoona và Hong Jong Hyun được lên sóng thứ 2-3 hàng tuần trên đài MBC, Hàn Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý