Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước

remember1 remember1 @remember1

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước

10 năm trôi qua, thế giới thay đổi, con người thay đổi, nhưng vẻ đẹp của Yoona vẫn mãi còn đó, thậm chí ngày càng hoàn thiện hơn.

12/07/2017 08:20 PM
1,835

10 năm trôi qua, thế giới thay đổi, con người thay đổi, nhưng vẻ đẹp của Yoona vẫn mãi còn đó, thậm chí ngày càng hoàn thiện hơn.

Có lẽ đối với những người hâm mộ Kpop nói riêng và làn sóng giải trí Hallyu nói chung, Im Yoona không còn là một cái tên xa lạ nữa. Cô là gương mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân SNSD, xinh đẹp, đáng yêu, được người người mến thương, nhà nhà ngưỡng mộ.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 1Phóng to

SNSD đã ra mắt được 10 năm, Yoona cũng đang ở tuổi 28 - lứa tuổi khá ‘dừ’ so với mặt bằng chung các nhóm nhạc Kpop, nhưng người đẹp sinh năm 1990 chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng vì nhan sắc, tài năng cũng như sự cố gắng, nỗ lực vươn lên giữa làng giải trí Hàn khắc nghiệt. Bên cạnh thành công trên sân khấu ca nhạc, Yoona còn tạo được dấu ấn cá nhân sâu đậm khi quyết định lấn sân sang con đường diễn xuất.

Yoona ra mắt trong SNSD vào năm 2007 với tư cách là trung tâm của nhóm. Ngay khi SM Entertainment tung những bức ảnh “nhá hàng” đầu tiên, các fan đã đổ hàng loạt trước vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Yoona. 

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 2Phóng to

Thế nhưng, ít ai biết được rằng, vào năm 2007, Yoona đã ra mắt với tư cách diễn viên trước cả vai trò “gương mặt đại diện” của SNSD. Trong phim “9 End 2 Outs”, Yoona chỉ đóng một vai phụ có tên Sin Ju Yeong, thời lượng xuất hiện không nhiều và tổng thời gian quay phim chỉ chiếm 1 tháng. Tuy nhiên nhờ diễn xuất tự nhiên, gương mặt đáng yêu, trong sáng, Yoona đã được khán giả yêu mến, tạo ấn tượng tốt đẹp và mở đường cho sự nghiệp diễn xuất sau này.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 3Phóng to

Nếu 2007 là năm giúp hình ảnh của Yoona đến gần hơn với khán giả thì 2008 chính là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Yoona có được vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp khi vào vai Jang Sae Byeok - một cô gái trẻ bị mù đầy nghị lực sống và may mắn được hiến tặng giác mạc trong phim truyền hình “You Are My Destiny”.

Bộ phim nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn, rating đạt mức cao ngất ngưởng 30-40%, trở thành một trong những bom tấn truyền hình sáng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng của cô trong suốt bộ phim đã tạo dấu ấn không hề nhỏ trong lòng khán giả. Vai diễn này cũng đem lại vô số giải thưởng uy tín của KBS lẫn Baeksang danh giá cho Yoona.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 4Phóng to

Sau thành công với mức rating chạm ngưỡng 40% của “You Are My Destiny”, Yoona tiếp tục sát cánh cùng SNSD tạo nên cơn dư chấn mang tên “Gee” tại Hàn Quốc cũng như trên toàn châu Á vào năm 2009. Hẳn fan sẽ không thể nào quên hình ảnh đi đâu cũng thấy chiếc quần skinny jeans kết hợp với giày cao gót sặc sỡ.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 5Phóng to

Và 2009 cũng sẽ là năm những người yêu mến cô nàng không thể nào quên khi lần đầu tiên Yoona cắt đi mái tóc dài gắn bó nhiều năm của mình để đến với hình ảnh nhà thiết kế thời trang trẻ trung năng động trong bộ phim “Cindrella Man” hợp tác cùng tài tử gạo cội Kwon Sang Woo.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 6Phóng to

Với bộ phim này, Yoona đã khiến hàng triệu khán giả thích thú với lối diễn uyển chuyển, tự nhiên, sự kết hợp ăn ý với bạn diễn. Điều đó giúp cô khẳng định được tài năng diễn xuất, thoát khỏi danh “chân dài đóng phim” và trở thành một trong những cô nàng kiếm tiền giỏi nhất giới showbiz.

Thành công nối tiếp thành công, gương mặt Yoona ngày càng xuất hiện dày đặc trên các quảng cáo cũng như gameshow truyền hình.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 7Phóng to

Và vào thời gian từ 2011-2013, YoonA quay lại vai trò diễn viên với 2 vai diễn song song trong bộ phim truyền hình “Love Rain” và “Prime Minister and I”.

Năm 2012, bộ phim “Love Rain” do Yoona đóng cùng mỹ nam Jang Geun Suk lên sóng, tạo nên cơn sốt tại nhiều nước châu Á với câu chuyện tình yêu của hai thế hệ trải dài hơn 30 năm.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 8Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 9Phóng to

Bối cảnh đẹp lung linh, tình tiết lãng mạn, dàn diễn viên “xinh như hoa” kết hợp với một chiến dịch truyền thông quảng bá rầm rộ trên các trang tin tức, mạng xã hội giúp là những yếu tố chính giúp “Love Rain” nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, dù rating chỉ dừng lại ở mức thấp. Đồng thời, bộ phim cũng phần nào cho khán giả thấy được nỗ lực và sự cố gắng không ngừng của Yoona khi một mình đảm nhận hai vai. “Love Rain” sau đó được Nhật Bản mua lại bản quyền phát sóng với giá 9 triệu USD.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 10Phóng to

Trong khi đó, với “Prime Minister and I”, Yoona cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình khi vào vai cô phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết Nam Da Jung. Tuy trước đó dành nhiều thời gian để tập trung cho các dự án âm nhạc nhưng Yoona vẫn chứng tỏ được sự tiến bộ vượt trội của mình trong diễn xuất và thuyết phục khán giả hoàn toàn.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 11Phóng to

Với vai diễn này, YoonA đã từng bước lột bỏ “lớp áo” thần tượng đóng phim, đồng thời đem về vinh dự cho bản thân khi trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng KBS 2013.

Cũng kể từ đây, Yoona được mọi người ưu ái dành tặng danh hiệu “nữ thần Kpop”. Mặc dù đến nay có nhiều thế hệ đàn em trẻ trung, xinh đẹp ra mắt nhưng vẫn không thể nào soán ngôi “nữ thần” của mỹ nhân nhà SNSD.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 12Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 13Phóng to

Đặc biệt, trong bảng thống kê về cuộc bình chọn hàng năm tìm ra “Nữ thần tượng xinh đẹp nhất làng nhạc Kpop” từ năm 2011 -2016 Yoona vẫn giữ vững “ngôi vương” trong suốt 6 năm liền vượt qua những cái tên đình đám của Kpop như Suzy (Miss A), Krystal (fx), Jiyeon (Tara), Naeun (Apink)…

Năm 2016 được coi là một năm khá thành công của thành viên SNSD. Không chỉ thành công ở Hàn Quốc mà Yoona còn khẳng định vị thế của mình ở thị trường tiềm năng Trung Quốc.

Yoona chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Trung Quốc khi tham gia bộ phim “Võ thần Triệu Tử Long” cùng Lâm Canh Tân. Dù không đạt được thành công như kỳ vọng nhưng hiệu ứng mà Võ thần Triệu Tử Long tạo nên cũng rất đáng ghi nhận.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 14Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 15Phóng to

Mặc dù ban đầu cô nàng còn nhận nhiều “gạch đá” do thân hình khá gầy cùng gương mặt bị cho là không hợp với phim cổ trang Trung Quốc, nhưng sau đó thành viên SNSD ngày càng nhận được tình cảm của khán giả nhờ những thay đổi tích cực vì nhan sắc cũng như diễn xuất.

Đặc biệt, sau 2 năm vắng bóng màn ảnh Hàn, sự trở lại của Yoona với "The K2" đã thực sự gây tiếng vang lớn, thu hút nhiều sự quan tâm của các fan ngay cả trước khi phát sóng.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 16Phóng to

Go Anna được coi là vai diễn mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của Yoona. Khán giả cũng như giới phê bình phim ảnh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi kỹ năng nhập vai tiến bộ vượt bậc của cô. Diễn xuất xuất thần từ cách thoại, diễn xuất qua đôi mắt, từng cử chỉ hành động, Yoona đã cho người xem thấy dáng vẻ sợ hãi, đấu tranh nội tâm gay gắt với hoàn cảnh đầy bi thương của nhân vật.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 17Phóng to

Cũng trong năm này Yoona ra mắt ca khúc solo đầu tiên của mình mang tên “Deoksugung Stonewall Walkway” được tung ra trong dự án Station của SM Entertainment. Dù không đạt được thành công như mong đợi nhưng bài hát cũng đã giành được vị trí cao trong bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến mặc cho việc Yoona không quảng bá ca khúc trên các show âm nhạc và phải cạnh tranh với đối thủ lúc bấy giờ là các ca khúc trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 18Phóng to

Tới đây, Yoona sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim cổ trang “The King Loves” đóng cặp cùng mỹ nam Im Si Wan. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung, với sự hợp tác của đạo diễn Kim Sang Hyeop, biên kịch Chan Kyung và No Sun Jae. Phim xoay quanh mối tình tay ba của ba nhân vật Wang Won (Im Siwan) - Wang Rin (Hong Jong Hyun) - Han Eun San (Yoona) trong giới hoàng tộc thời Cao Ly.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 19Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 20Phóng to

Từ những clip nhá hàng được nhà đài tung ra có thể thấy Yoona biến hóa rất xinh đẹp và linh động từ nữ nhân cho đến nam nhi. Hy vọng với sự trở lại lần này của mình Yoona sẽ một lần nữa chứng minh ngược lại định kiến “thần tượng đi đóng phim” bấy lâu nay.

Trong suốt 10 năm hoạt động tại Kpop, Yoona chưa từng vướng phải scandal nào về nhân cách, hình ảnh. Hơn nữa, cô nàng lúc nào cũng góp mặt trong top những nhan sắc hàng đầu Kpop và là hình mẫu lí tưởng mà nhiều hậu bối thế hệ sau luôn muốn hướng đến. Đặc biệt, Yoona là cái tên hiện lên khá thường xuyên mỗi khi có một nam idol nào đó được hỏi đến "mẫu người lý tưởng".

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 21Phóng to

Có không ít các nghệ sĩ nam, nghệ sĩ nữ, không chỉ là sao Hàn mà những nghệ sĩ đình đám của Nhật Bản và Trung Quốc cũng là người hâm mộ của Yoona, có thể kể đến như: G-Dragon, 2PM, B2ST, Yoo Jae Suk, Jang Geun Suk...

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 22Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 23Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 24Phóng to

Bạn trai cũ của cô nàng - "chàng rê quốc dân" Lee Seung Gi trước khi hẹn hò với Yoona cũng đã nhiều lần chỉ đích danh cô là mẫu người lý tưởng của mình. Cũng chính bởi vậy, khi Lee Seung Gi và Yoona công khai chuyện hẹn hò, hai người đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Đáng tiếc cũng giống như nhiều cặp đôi ngôi sao khác, lịch trình bận rộn cùng khoảng cách đã khiến Lee Seung Gi và Yoona chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Yoona ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người hâm mộ nhờ vào sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trong gần một thập kỷ qua. Yoona - một cô gái xinh đẹp, với nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, là nữ thần tượng có lượng fans đông đảo không thua kém bất cứ ngôi sao đình đám nào của làng giải trí.

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 25Phóng to

Yoona: Sau 10 năm, vẫn là nhan sắc và trái tim thiếu nữ muôn người mơ ước - Ảnh 26Phóng to

Có thể thấy, qua năm tháng Yoona chưa bao giờ khiến công chúng thôi xuýt xoa với vẻ đẹp của mình. Hơn thế, với những thành công mà Yoona đã đạt được ở một làng giải trí khắc nghiệt như Kpop quả thật khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý