Yoona (SNSD) đóng phim cổ trang Trung Quốc dài tập

msstit msstit @msstit

Yoona (SNSD) đóng phim cổ trang Trung Quốc dài tập

Được biết bộ phim Yoona tham gia có tên Võ thần Triệu Tử Long, dài 60 tập, sẽ khởi quay vào tháng 1 và chiếu trên đài Hồ Nam vào tháng 8 năm 2015.

26/12/2014 04:41 PM
966

Fan SNSD đang bàn tán xôn xao về thông tin thành viên Yoona sẽ sang Trung Quốc dài ngày để tập trung quay bộ phim truyền hình mang tên Võ thần Triệu Tử Long. Đây là dự án phim dã sử khá dài hơi (60 tập), dự kiến sẽ được quay ròng rã trong suốt nửa đầu năm 2015. Sánh vai cùng Yoona trong phim này là Lâm Canh Tân, chàng Thập Tứ A ca trong Bộ bộ kinh tâm.


Yoona sẽ tham gia vào dự án phim cổ trang dài 60 tập của Đại lục.

Đây là bộ phim kể về Triệu Tử Long - chiến thần nổi tiếng thời Tam Quốc, duới trướng Lưu Bị (Lâm Canh Tân đóng). Bên cạnh việc khai thác thân thế, cuộc đời chàng võ tướng kiên trung này, phim còn kể câu chuyện tình giữa anh với người con gái xinh đẹp (vai diễn của Yoona). Dù tình cảm rất sâu đậm nhưng sau này, cô gái phát hiện Triệu Tử Long chính là kẻ thù giết cha của mình, từ đó gây nên những tình huống éo le, trắc trở.


Đây được coi là bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Yoona, nhưng các fan lo rằng
cô sẽ không thể tham gia nhiều hoạt động với SNSD trong nửa đầu năm 2015.

Cộng đồng Sone (FC SNSD) rất vui mừng trước thông tin này. Việc đảm nhận vai diễn trong một dự án phim hoàng tráng là một minh chứng rõ nét cho những cố gắng vượt bậc của cô nàng 9X trên màn ảnh. Tuy nhiên cũng nhiều người lo ngại việc Yoona tập trung đóng phim tại Trung Quốc trong thời gian dài như vậy sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động chung của SNSD.


Lâm Canh Tân nổi tiếng với vai Thập Tứ A ca trong Bộ bộ kinh tâm.

Nhiều thông tin bên lề cho biết, có thể cả nam thần Lý Dịch Phong và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng sẽ xuất hiện trong dự án phim này. Nhiều người hy vọng, Yoona cũng sẽ tạo được những dấu ấn tốt trên màn ảnh xứ Trung như các đàn chị Jang Na Ra và Chae Rim đã làm được trước đó. Bộ phim lịch sử Võ thần Triệu Tử Long có độ dài 60 tập, dự kiến khởi quay vào tháng 1 và phát sóng trên đài Hồ Nam vào tháng 8 năm 2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý