Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hìn

biettuot biettuot @biettuot

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hìn

(ĐSPL) Dòng phim cổ trang của Hàn Quốc đang ngày càng phát triển, kèm theo đó là loạt tạo hình cổ trang “vạn người mê” của các sao nữ xứ kim chi.

03/05/2016 06:48 AM
416

(DSPL)-Dòng phim cổ trang của Hàn Quốc đang ngày càng phát triển, kèm theo đó là loạt tạo hình cổ trang “vạn người mê” của các sao nữ xứ kim chi.

Yoona

Bộ phim hợp tác Trung-Hàn Võ thần Triệu Tử Long do Yoona thủ vai chính mới đây đã tạo nên cơn sốt ở Trung Quốc. Đây là lần đầu Yoona đóng phim cổ trang. Vốn sở hữu khí chất trong sáng, thuần khiết, Yoona quả thực rất xứng danh đệ nhất mỹ nhân Kbiz. Trang phục được thiết kế trong phim rất phù hợp với diện mạo của cô nàng.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 1Phóng to

Song Hye Kyo

Ngôi sao của Hậu duệ mặt trời sở hữu nhan sắc “nói không với phẫu thuật thẩm mỹ”. Vẻ ngoài xinh đẹp này đã giúp cô thể hiện xuất sắc vai diễn nàng kỹ nữ Hwang Jin Yi trong bộ phim cùng tên. Tạo hình sắc sảo cùng loạt phụ kiện cầu kỳ khiến khán giả vô cùng ấn tượng với nhân vật này.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 2Phóng to

Lee Young Ae

Nhắc đến Lee Young Ae là người ta sẽ nghĩ ngay tới hanbok – trang phục truyền thống của người dân xứ kim chi. Bộ phim Dae Jang Geum do cô thủ vai chính từng gây khuynh đảo khắp châu Á. Sau bộ phim này, Lee Young Ae còn được vinh dự trở thành đại sứ du lịch, quảng bá các nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 3Phóng to

Jang Na Ra

Sau khi chuyến hướng sang Trung Quốc phát triển, các fan thường xuyên bắt gặp Jang Na Ra trong tạo hình cổ trang. Người đẹp “không tuổi” rất được lòng các fan nơi đây nhờ ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất chân thực.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 4Phóng to

Park Shin Hye

Mới đây, Park Shin Hye đã có vai diễn cổ trang đầu tiên trong phim The Tailor. Cô nàng vốn sở hữu khuôn mặt và phong cách khá hiện đại. Tạo hình cổ trang của Park Shin Hye đẹp ngoài mong đợi của các fan.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 5Phóng to

IU

Trước khi tung tạo hình cổ trang, IU từng bị vô số khán giả ném đá vì “dám” diễn cùng loạt nam thần trong phim Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn. Tuy nhiên, sau khi tạo hình công chúa xinh đẹp của IU được tung ra, nhiều khán giả đã phải xuýt xoa trước vẻ đẹp rực rỡ của cô nàng.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 6Phóng to

Ha Ji Won

“Mỹ nhân không tuổi” Ha Ji Won sở hữu khuôn mặt v-line xinh đẹp, ngũ quan hoàn hảo và cực kỳ phù hợp với dòng phim cổ trang.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 7Phóng to

Park Min Young

Tuy phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận Park Min Young sở hữu vẻ ngoài vô cùng xuất chúng. Nhờ vậy, tạo hình cổ trang cũng không thể “làm khó” cô nàng.

Yoona, Song Hye Kyo, IU và loạt sao Hàn đọ sắc trong tạo hình cổ trang - Ảnh 8Phóng to

Hương Nguyễn/ Theo ent.ce.cn 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý