Yuri bất ngờ bị chấn thương trước thềm SNSD comeback

mesu mesu @mesu

Yuri bất ngờ bị chấn thương trước thềm SNSD comeback

Chỉ còn vài ngày nữa SNSD sẽ chính thức trở lại, tuy nhiên ngọc trai đen Yuri đã không may gặp phải chấn thương ở chân.

29/07/2017 08:40 AM
419

Chỉ còn vài ngày nữa SNSD sẽ chính thức trở lại, tuy nhiên “ngọc trai đen” Yuri đã không may gặp phải chấn thương ở chân.

Mới đây, thành viên SNSD Yuri bất ngờ đăng tải một video lên trang Instagram cá nhân, quay lại tình trạng chấn thương chân. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô bị giãn dây chằng và phải băng bó kín cổ chân.

Yuri bất ngờ bị chấn thương trước thềm SNSD comeback - Ảnh 1Phóng to

Trong video, dễ nhận thấy xung quanh cổ chân phải của nữ thần tượng được băng kín, có vẻ rất bất tiện khi di chuyển. Chấn thương này không may xảy ra ngay trước thời điểm nhóm nhạc SNSD chuẩn bị trở lại, quảng bá ca khúc mới. Điều này khiến nhiều fan lo lắng Yuri không thể quảng bá cùng các thành viên còn lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lập tức chấn an fan.

Yuri bất ngờ bị chấn thương trước thềm SNSD comeback - Ảnh 2Phóng to

Mình mới bị giãn dây chằng ở chân nhưng các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đâu, mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi, vì mình còn có SONE mà. Cảm ơn vì lúc nào cũng luôn bên cạnh mình nhé!”, Yuri viết.

Mặc dù chính nữ thần tượng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ song ai nấy đều hiểu rằng tất cả các chấn thương liên quan đến dây chằng đều mất ít nhất vài tuần để hồi phục hoàn toàn. Với sự trở lại của SNSD đã được lên lịch vào ngày 7 tháng 8, chắc chắn chấn thương này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến Yuri, đến SNSD và đến màn trình diễn của cả nhóm.

Bởi vậy, công ty chủ quản của các cô gái, SM Entertainment cũng đã đưa ra một thông báo chính thức về chấn thương của Yuri để làm yên lòng người hâm mộ.

"Dây chằng trái của Yuri vẫn luôn yếu và chúng tôi đã đối phó với vấn đề này một thời gian rất dài rồi. Sau khi luyện tập, cô ấy đã phải đắp đá vào chân để giảm bớt áp lực. Đây chỉ là một biện pháp để phòng ngừa tình huống xấu có thể xảy đến thôi, các bạn không cần quá lo lắng.

Ngày comeback của SNSD đã được quyết định và sẽ không có gì thay đổi."

Chỉ còn ít ngày nữa SNSD sẽ trở lại với màn comeback nhân kỷ niệm 10 năm debut, một trong những sự kiện nhận được nhiều Kpop fan quan tâm nhất trong tháng 8 này.

Yuri bất ngờ bị chấn thương trước thềm SNSD comeback - Ảnh 3Phóng to

Được biết, ca khúc chủ đề ở album lần này là “All Night” và “Holiday”. All Night là ca khúc dance sôi động, đậm chất mùa hè và giai điệu dễ khiến người nghe muốn “quẩy” hết mình. Đặc biệt, “All Night” cũng được sáng tác bởi Kenzie, tên tuổi nhạc sĩ quen thuộc đứng sau rất nhiều bản hit của SNSD như “Into the New World”, “Oh”…

Ca khúc thứ 2, “Holiday” - cũng là một bản “thánh ca” mùa hè tràn đầy năng lượng và là bài hát mang tính kỷ niệm 10 năm debut SNSD. Em út Seohyun thậm chí đã tham gia viết lời bài hát cho bài hát này!

Bộ đôi “bom tấn” này sẽ được phát hành vào ngày 4/8 và sau đó, album lên kệ vào ngày 7/8. Bên cạnh âm nhạc, thời gian tới SNSD cũng sẽ chiếm sóng truyền hình trên diện rộng, tham gia các show truyền hình đình đám như Happy Together, Running Man…

Và quan trọng nhất, các cô gái sẽ lần đầu trình diễn ca khúc mới tại fan meeting Holiday to Remember khủng với quy mô hơn 20.000 fan tại Seoul vào ngày 5/8.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý