Yuri (SNSD) hẹn hò cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan

biettuot biettuot @biettuot

Yuri (SNSD) hẹn hò cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan

rnCông ty quản lý của Yuri mới đây đã xác nhận thành viên của SNSD đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Oh Seung Hwan.

21/04/2015 07:43 PM
1,062

Mới đây, tờ Sunday News đã đăng tải tin tức nữ ca sĩ Yuri (SNSD) hiện đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Oh Seung Hwan của đội Hanshin Tigers. Seung Hwan hơn Yuri những 7 tuổi.

   - Ảnh 1

Thông tin Yuri (SNSD) hẹn hò Oh Seung Hwan khiến người hâm mộ xôn xao.

Ngày 6/3 vừa rồi, các cô gái của SNSD đã hoàn thành xong việc ghi âm các ca khúc tại Nhật và trở lại Hàn Quốc. Tuy nhiên, Yurri đã lại đất nước xứ sở hoa anh đào thêm 5 ngày nữa đến tận ngày 11 thay vì trở về cùng các thành viên khác. Ngày 12/3, Oh Seung Hwan lần đầu xuất hiện trước liên đoàn bóng chày chuyên nghiệp Nhật Bản. Một vài người trong cuộc cho biết, có khả năng Yuri ở lại Nhật không phải là để đi hẹn hò với Oh Seung Hwan mà là để ủng hộ anh này.

Trước thông tin hẹn hò của nghệ sĩ, công ty giải trí SM Enterainment đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của Yuri và Oh Seung Hwan. 'Họ chính thức gặp trong một cuộc gặp mặt cùng bạn bè. Hiện tại, họ đang tìm hiểu lẫn nhau', người quản lý cho biết.

Cùng thời điểm quản lý xác nhận chuyện hẹn hò, tờ Dispatch đã chia sẻ một số hình ảnh cặp đôi hẹn hò vào năm ngoái trong đó có cả hình ảnh được chụp trong đêm Giáng sinh.

Cuối tháng 11 năm ngoái, Yuri (SNSD) và Oh Seung Hwan bị bắt gặp ở cùng nhau. Trong khoảng thời gian Oh Seung Hwang ở Hàn suốt tháng 11 và tháng 12, cặp đôi thường xuyên qua lại. Thậm chí, hầu hết những cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp đều biết về mối quan hệ này.

Một nhân chứng từng thấy họ hồi tháng 12 năm ngoái chia sẻ: ‘Ngày hôm đó, ngoài Yuri và Oh Seung Hwan thì còn có nhiều người khác nữa, nhưng thật dễ dàng để nói rằng họ là một cặp đôi. Thật tuyệt khi thấy cách Oh Seung Hwan quan tâm chu đáo tới Yuri’.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5

Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Yuri - Oh Seung Hwanvừa được Dispatch công bố.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý