Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction

mesuhao mesuhao @mesuhao

Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction

Người hâm mộ trên khắp thế giới bàng hoàng khi thông tin One Direction một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay vừa mất một thành viên.

25/04/2015 12:33 AM
1,388

Zayn Malik, ca sĩ người Anh gốc Pakistan đã chính thức tuyên bố quyết định rời nhóm và tạm xa showbiz một thời gian của mình hôm 25/3. Quyết định được đưa ra ngay thời điểm One Direction đang thực hiện tour lưu diễn thế giới lớn nhất từ trước đến nay của họ.

Zayn được xem là thành viên có giọng hát ấn tượng nhất nhóm nhạc gồm 5 chàng trai này, và là người có số lượng fan nữ đông đảo chỉ xếp sau thành viên Harry Styles. Lý giải cho sự ra đi của mình, Zayn cho biết, mặc dù thời gian hoạt động trong One Direction đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp và đồng thời mang lại cho cậu danh tiếng lẫn vật chất, áp lực khủng khiếp từ lịch biểu diễn dày đặc, các dự án âm nhạc nối tiếp nhau và sự bám đuôi của giới săn tin 24/24 đã khiến cho anh lâm vào tình trạng khủng hoảng tinh thần nặng.


Ca sĩ Zayn Malik

“Tôi chỉ mới 22 tuổi nhưng lại mang một gương mặt mệt mỏi và tinh thần kiệt quệ của một gã trung niên, tôi cần một khoảng thời gian riêng tư dành cho bản thân và gia đình”, Zayn tâm sự trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIME.

Tuy rời nhóm nhưng chàng ca sĩ trẻ vẫn dành nhiều tình cảm cho các thành viên còn lại. Anh vẫn xem họ như những người anh em thân thiết nhất và tin tưởng rằng One Direction sẽ tiếp tục thống lĩnh thị trường âm nhạc dù giờ đây chỉ còn 4 người. 

Sự ra đi của Zayn đã tạo ra hai luồng dư luận trái chiều từ hàng triệu fan của nhóm nhạc, một bên tiếc nuối nhưng thấu hiểu và thông cảm, một bên tức giận và kêu gọi tẩy chay. Wendy Williams, một trong những nữ hoàng talkshow hiện nay của truyền hình Mỹ, bày tỏ sự ủng hộ với cậu ca sĩ trẻ và nhận xét đây là một cơ hội tốt cho những thành viên còn lại khi lợi nhuận kiếm được nay sẽ được chia 4 thay vì chia 5 như trước kia.

Hiện chưa có câu bình luận nào được đưa ra từ phía hãng đĩa và các thành viên còn lại của One Direction. Người phát ngôn của nhóm nhạc ch�� khẳng định rằng nhóm sẽ tiếp tục lưu diễn với 4 người và sẽ thu âm một album mới dự kiến phát hành vào cuối năm nay.

One Direction là một ban nhạc nam gồm 5 thành viên người Anh được thành lập vào năm 2010 sau khi về đích thứ ba tại cuộc thi ca hát The X-Factor. Album đầu tay của nhóm: “Up All Night”, ra mắt vào giữa năm 2011 với ca khúc “What Makes You Beautiful” đứng đầu bảng xếp hạng tại hơn 14 quốc gia, giúp các thành viên trở thành ngôi sao quốc tế chỉ trong vài tháng. Nhóm tiếp nối thành công này với các album Can’t Take Me Home, Midnight Memories và Four lần lượt ra mắt trong các năm 2012, 2013 và 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý