Zing MP3 chính thức gỡ 3 bài hit của Sơn Tùng M -TP

biettuot biettuot @biettuot

Zing MP3 chính thức gỡ 3 bài hit của Sơn Tùng M -TP

Mới đây trên page của trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 đã công bố 3 ca khúc của Sơn Tùng sẽ bị gỡ khỏi trang nghe nhạc này vì lý do bản quyền và có liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng MTP.

26/11/2014 08:00 PM
2,930

 

Sau khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP bị gỡ khỏi bảng xếp hạng Zing Mp3 vì đạo nhạc thì mới đây, trên page của trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3 cũng bất ngờ thông báo về việc tạm thời gỡ bỏ 3 ca khúc rất nổi tiếng của Sơn Tùng MTP khỏi hệ thống.

Chia sẻ trên Facebook, admin của Zing MP3 cho biết: “Theo yêu cầu từ phía công ty chủ quản, ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP cụ thể là Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần sẽ tạm thời hạ xuống khỏi hệ thống Zing Mp3. Vì lý do bản quyền và có liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng M-TP”.

 - Ảnh 1

Admin của Zing MP3 chia sẻ trên Facebook thông tin 3 bài hát hot của Sơn Tùng sẽ bị gỡ.

Bên cạnh đó, Zing MP3 cũng mong các fan của Sơn Tùng cũng như các bạn nghe nhạc hiểu và thông cảm bởi đây là một trường hợp bất khả kháng ngoài ý muốn của Zing Mp3.

Theo tin tức từ báo Đất Việt, đại diện công ty Văn Production (công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP) đã xác nhận thông tin trên và khẳng định 3 ca khúc Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm quaNắng ấm xa dần sẽ bị gỡ khỏi tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.

Được biết, trước đó, vì vụ lùm xùm đạo nhạc Hàn mà Sơn Tùng M-TP cũng bị loại khỏi danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2014 và bị BTC chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi hệ thống.

Clip: Sơn Tùng M-TP và hành trình mang tên 'Chàng trai năm ấy'

Có thể nói, 3 ca khúc bị gỡ khỏi Zing Mp3 đều là những ca khúc thuộc Top hit của Sơn Tùng đều được nhiều người yêu thích với số lượt nghe lên đến hàng chục triệu và mang về cho anh chàng quê Thái Bình này một khoản tiền lớn về tác quyền cũng như thông qua việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ.

Không những vậy, các ca khúc này còn từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Mới đây nhất, ca khúc Chắc ai đó sẽ về vừa tung ra đã nhanh chóng nhận được lượng nghe khủng kỷ lục, chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên chia sẻ đã có tới hơn 70 ngàn lượt nghe. Bên cạnh đó, nó cũng nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng Zing Mp3, bỏ xa các ca khúc khác.

 - Ảnh 2

Mặc dù, 3 ca khúc hit này của Sơn Tùng bị gỡ khỏi trang nghe nhạc này nhưng các fan yêu thích Sơn Tùng vẫn có thể nghe các bài hát được phép đăng tải của anh trên Zing Mp3.

Ngay sau thông báo từ admin của Zing, nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là các fan của Sơn Tùng MTP xôn xao bàn luận, tranh cãi. Nhiều fan khẳng định vẫn sẽ ủng hộ nam ca sĩ này và không khỏi tiếc nuối vì những ca khúc hay này không còn được nghe nữa.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý