Zoom cận cảnh đường cong “bốc lửa” với áo tắm của Văn Mai Hương

msstit msstit @msstit

Zoom cận cảnh đường cong “bốc lửa” với áo tắm của Văn Mai Hương

– Lần đầu tiên, nữ ca sĩ vừa hé lộ những shoot ảnh gây “đốt mắt” người xem với những bộ đồ bơi đầy quyến rũ.

22/08/2014 03:18 PM
11,526

 

Là một trong những ca sĩ ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo. Vì thế Văn Mai Hương hầu như hiếm khi để lộ thân hình của mình qua những bộ cánh hở hang, táo bạo.

Tuy nhiên ở những hình ảnh mới nhất, Văn Mai Hương lại khiến người xem ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tự nhiên, cá tính và gợi cảm của cô, từ những khung hình lãng mạn nhưng cũng đầy hoang dã trên biển Nha Trang.

Được biết, đây cũng là dự án nghệ thuật của đạo diễn Rocker Nguyễn cùng Văn Mai Hương khi xuất hiện với những bộ đồ bơi “bốc lửa”.

Lần đầu tiên chụp ảnh gợi cảm trên biển, Văn Mai Hương tỏ ra khá thoải mái. Cô từng chia sẻ về việc mình không có một thân hình hoàn hảo nhưng hài lòng với vẻ ngoài của mình, bởi đó là cơ thể do cha mẹ ban tặng và cô trân trọng, cũng như không muốn chỉnh sửa thẩm mỹ.

Với dự án lần này, Văn Mai Hương đóng vai một cô gái trẻ dạo chơi trên biển, qua những khuôn hình được xử lý ấn tượng, tạo hiệu ứng nổi bật và hiện đại. Rocker Nguyễn tỏ ra là người thích “chơi nghề”, khi anh cố gắng sử dụng những kỹ thuật và hiệu ứng mới nhất trong các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Nữ ca sỹ “Nếu như anh đến” gắn bó với Rocker Nguyễn từ khi thực hiện MV “Ngày gần anh”. Họ tỏ ra tâm đầu ý hợp trong các dự án nghệ thuật. Dự kiến sắp tới, Rocker Nguyễn cũng là người thực hiện MV mới của Văn Mai Hương quay tại Australia, hứa hẹn mang đến những hình ảnh sáng tạo, thú vị.

Chia sẻ về phong cách thời trang “chưa được ổn định” của mình theo một số ý kiến nhận xét, Văn Mai Hương cho biết: “Thời gian qua, bên cạnh nhiều bài báo khen ngợi, một số đã có chỉ trích về phong cách thời trang của tôi. Tôi tôn trọng mọi lời khen chê, nhưng tôi thấy mình bị đối xử không công bằng. Việc ghép những hình ảnh ở nhiều thời điểm với những công việc khác nhau của tôi, rồi đem vào mục “sao xấu”, thì rõ ràng là người viết bài đã không thực sự công tâm.

Ví dụ phê bình tôi trình diễn chưa hay hoặc ăn mặc chưa thực sự cuốn hút, tôi sẽ ghi nhận và rất biết ơn. Nhưng cùng một bộ trang phục, có báo khen là gợi cảm và sang trọng, nhưng báo khác lại bảo là “sến sẩm”, khiến tôi rất hoang mang. Nghệ sỹ thì chấp nhận khen chê, nhưng hãy cho chúng tôi biết những chuẩn mực về “sang” và “sến” để chúng tôi phấn đấu, thì chúng tôi biết ơn hơn nhiều những lời chỉ trích mang tính xúc phạm nặng nề. Tôi là phụ nữ, thích mặc đẹp, luôn muốn mình đẹp hơn, mà bị chỉ trích quá nặng khiến tôi cảm thấy bị tổn thương sâu sắc…”.

Theo nhận định chung, trong thời gian qua Văn Mai Hương đã có những bước phát triển về giọng ca cũng như phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen tặng cũng không ít các nhận xét chê bai từ truyền thông và những người quan tâm đến cô.

Văn Mai Hương cho biết, cô sẽ có những chuyến lưu diễn tại nước ngoài trong tháng 9, trước khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý